Innlent - þriðjudagur - 18.8 2009 - 07:54

Magnús Kristinsson fær tugi milljarða skuldir við skilanefnd Landsbankans afskrifaðar

magnuskristinsson.jpg(Uppfært) Útgerðarmaðurinn Magnús Kristinsson hefur samið við skilanefnd Landsbankans um að stór hluti 50 milljarða króna skuldar hans við Landsbankann verði afskrifaður. Hann mun þurfa að greiða þrotabúi gamla Landsbankans það litla sem hann var persónulega ábyrgur fyrir, samkvæmt heimildum DV í dag.

Að sögn blaðsins er hluti skuldanna tilkominn vegna kaupa Magnúsar á Toyota-umboðinu fyrir fjórum árum. Magnús var hluthafi í Landsbankanum við bankahrunið í haust.

Páll Benediktsson, upplýsingafulltrúi Skilanefndar Landsbankans, neitar staðfastlega frétt DV. „Það er alveg af og frá að lán til Magnúsar Kristinssonar, útgerðarmanns í Vestmannaeyjum, hafi verið afskrifuð. Hvorki lán til hans né nokkurra félaga á hans vegum hafa verið afskrifuð. Við munum fyrst ganga að öllum þeim veðum sem liggja lánunum til grundvallar,” segirPáll.

DV segist hafa heimildir fyrir því að Magnús hafi samið við skilanefnd Landsbankans um að stór hluti af tæplega 50 milljarða króna skuldum eignarhaldsfélaga hans verði afskrifaður, en nákvæmar upplýsingar um upphæðir afskriftanna liggi hins vegar ekki fyrir.

Skilanefndin muni ekki leysa til sín þann kvóta sem Magnús á. Magnús hafi ekki verið í persónulegum ábyrgðum fyrir langmestum hluta þeirra lána sem verið sé að afskrifa.

DV segir Magnús hins vegar þurfa að standa skil á því sem hann er persónulega ábyrgur fyrir.

DV nefnir í frétt sinni að Magnús hafi verið einna helst þekktur sem annar af eigendum fjárfestingafélagsins Gnúps sem varð gjaldþrota í árslok 2007. Blaðið telur fall Gnúps marka upphafið að íslenska efnahagshruninu en félagið var fyrsta stóra fjárfestingafélagið til að verða gjaldþrota.

259 ummæli

Rita ummæli

keflvíkingur
18.08 2009 kl.07:56

UPPREISN NÚNA !!!!

Höskuldur
18.08 2009 kl.07:58

Helvítis fokking fokk.

Þetta er gæinn sem á risastóra ógeðslega ljóta skemmu fyrir öll leikföngin sín og flýgur á einkaþyrlu í morgunmat á hóteli á hverjum einasta fokkings morgni!

Svo er verið að afskrifa skuldir hjá þessu helv...

Þetta þjóðfélag er ógeð.

Einar Jóns
18.08 2009 kl.07:59

Hvers konar rugl er þetta eiginlega ??

Við þessa frétt vakna margar spurningar.

sexylady
18.08 2009 kl.08:02

Hengja gaukinn! Og skilanefndina í eftirrétt! Ef ekki þetta verður látið ganga tilbaka þá verður að gera eitthvað róttækt! Ekki bíða neitt með það!!!

Magnús Jónsson
18.08 2009 kl.08:02

Þetta er alveg í stíl við það sem á undan er gengið.....
Með ólíkindum að fólk hafi áhuga á búsetu hér í þessu glæpasamfélagi

Karl
18.08 2009 kl.08:05

Þettav er geggjað og sýnir að ríkisstjórnin hefur engin tök á ástandinu.

Almenningur er látinn blæða.

En glæpalýðurinn sem kom þjóðinni á hausinn fær lánin afskrifuð.

Ég legg til að þetta verði borið undir Árna Pál Árnason félagsmálaráðherra og styrkþega sem nýlega sagði skýrt og skorinort að ekki kæmi til greina að afskrifa hluta skulda almennings.

Hvernig getur þjóðin látið bjóða sér þetta?

Glaumur
18.08 2009 kl.08:11

Þeir fá allir afskrifaðar skuldir þessir greifar hjá skilanefndunum sem þeir eiga með húð og hári eins og stjórnmálamennina. Kvótann sem þeir hafa eignað ser má heldur ekki snerta. Enginn annar kann að draga fisk úr sjó að mati stjórnvalda.
En við getum kosið með fótunum.
Ræningjabælið Ísland.

RS
18.08 2009 kl.08:12

Rosalega er ástandið á þessu skeri sjúkt!
að hugsa sér að menn geti bara valsað um og keypt þetta og hitt fyrirtækið og þurfa svo aldrei að greiða fyrir það sem þeir kaupa - það liggur við að maður reyni þetta í næstu Bónusferð!

follow the money
18.08 2009 kl.08:13

ja hérna þetta er alltaf að batna ,á ekki að strjúka fíflinu líka og klappa á bakið á honum
einn í viðbót í holuna .........

djúnki
18.08 2009 kl.08:15

Þetta verða allir að taka til sínog krefjast rétlætis.
Maðurinn er gersamlega ófær um að reka nokkurt fyrirtæki.

Lifir eins og greifi, sólundar því sem hann kemst yfir af fjármunum og lítur á lýðinn sem fyrir hann starfar, sem í raun er grundvöllur fyrir einhverri verðmætasköpun, eins og hvern annann skríl.

Einkaneysla hans virðist líkjast geðbilun.

Stöðva verður manninn og láta hann borga allt það sem hann á. Það er reyndar ekkert í samræmi við skuldirnar.

Þetta gengur ekki lengur.

Sæll !
18.08 2009 kl.08:17

Ef hann var ekki í persónulegum ábyrgðum þá er ekki verið að afskrifa neitt hjá honum. Einhver ruglandi í fréttinni.

Birgir Rúnar Sæmundsson
18.08 2009 kl.08:19

Kvótagreifi !

Hver á að borga mismuninn, hvers vegna er kvótinn hans ekki tekinn
sem veð upp í skuldirnar ?

Skilanefnd = Þjófnaður frá þjóðinni.

http://kvotagreifar.blogspot.com/

Rósa
18.08 2009 kl.08:21

....fær TUGI milljarða skuldir afskrifaðar....

Tugi?

Er þetta rétt Íslenska?

otto
18.08 2009 kl.08:23

Ja hérna !!!!
þá er sennilega réttast að byrja á að lækka laun ríkisstarfsmanna og rekka slatta í viðbót svo við getum borgað þessa vitleysu líka....
Hallóóóóó er ekki allt í lagi hérna.

Eiríkur Þverran
18.08 2009 kl.08:24

Hver tók ákvörðun um þessa niðurfellingu?

Gunnar
18.08 2009 kl.08:24

Getur einhver löglærður “þýtt” þessa frétt.

Hver/hvað var í ábyrgðum fyrir þessum 50.000.000.000 kr

Voru það enn og aftur hlutabréf í verðlausum banka?

Nú þarf að fara að breyta lögum og gera það afturvirkt, þetta er ekki siðlegt!

Og haldiði kjafti sem segið að það sé ekki hægt að gera neitt, við erum þjóðin ekki þessir landráðamenn.

Kannski er það “siðlaust” að breyta lögum og gera þau afturvirk en ég treysti mér alveg til þess að vera svolítið siðlaus.......

Nýi Dexter
18.08 2009 kl.08:25

tugir
tugi
tugum
tuga

Mandla
18.08 2009 kl.08:26

Og þetta minnir mann á hvað fæst (eða kemur til með að fást) fyrir eignir Landsbankans erlendis

Skarphéðinn
18.08 2009 kl.08:28

já hvurt í helvíti , ætli þeir afsrifi þá ekki mínar skuldir líka ??
hvaða réttlæti er þetta ??

þetta þýðir bara uppreisn , stríð núer komið nóg , spillinginn er
ennþá fyrir framann nefið á okkur .

brjótum allt og brömlum í landsbanjanum .

Rósa
18.08 2009 kl.08:28

Fær hann þá ekki TUGA milljarða skuldir afskrifaðar?

Sigríður Lára Sigurjónsdóttir
18.08 2009 kl.08:29

Jæja. Þá er best að hætta viðskiptum við Landsbankann.
Það endar með því að maður flytur úr landi. Vegna bankaleysis.

Bónusheilinn
18.08 2009 kl.08:34

Jæja enn og aftur er það ljóst að lýðurinn borgar og blæðir, hefur lýðurinn einhverja hugmynd um hvernig glæsilíf, lýðurinn er að greiða fyrir þessa menn um ókomin ár OG það furðulegast í öllum þessum afskriftum til þessara vesalinga er STEINGRIMUR J Fjármálaráðherra ! Búinn að afskrifa sinn eiginn stjórnmálaferill.

Steini
18.08 2009 kl.08:38

Vid borgum bara og brosum gott folk, borga og brosa.

Vona bara ad blessadur madurinn hafi nad ad stinga godri slummu af ardgreidslum undan medan hann var med thessa peninga ad lani. Ekki getur hann haett ad vera audmadur. Thad er svo vandraedalegt.

Afhverju er fyrirtækið ekki selt hæstbjóðanda ?
18.08 2009 kl.08:39

Ef Magnús er ekki borgunarmaður að þá á bankinn að reyna að fá sem mest upp í skuldir með því að bjóða Toyota til sölu + yfirtöku skulda, ekki bara gefa honum eftir skuldir tilþess að reka fyrirtækið áfram !!!!

Hver í ósköpunum er að stjórna þessari vitleysu ???

Þórður Þ.
18.08 2009 kl.08:39

Í íslensku samfélagi er að myndast algjört siðrof, þökk sé fyrrverandi og núverandi stjórnvöldum. Framundan blasir við landflótti þúsunda manna vegna rýrnandi lífskjara. Mikill niðurskurður hjá hinu opinbera, aukin skattinnheimta, yfirþyrmandi vaxtastig ásamt auknu atvinnuleysi gerir almennu fólki ekki kleift á að búa hérlendis. Á sama tíma sjáum við óréttmæta og siðlausa vinaafgreiðslu af hendi skilanefnda bankanna. Ríkisstjórnin hefur engin tök á þessu.

vestarr lúðvíksson
18.08 2009 kl.08:40

Spilling á spillingu ofan ! Hver skipaði þessar skilanefndir og hver getur rekið þær ??? Manni er sagt að þetta séu ríkisbankar, eign okkar allra, því rekum við þá ekki bara og þennan Magnús í Grjótið með Björgólfsfeðgum, Kjartani Gunnarssyni, Sigurjóni Árnasyni og Halldóri J. Kristjánssyni - ógeð og óbragð í munni á hverjum degi, tæplega hægt að búa hér lengur, kannski best að flytja til Canada - eins og afi mínn og hans fólk 1903 eða 4.

Sæþór
18.08 2009 kl.08:42

Tugi milljarða, ekki tuga Rósa... Annars væri orðið tugar en ekki tugir. Orðið er í karlkyni en ekki kvenkyni.

Afskrifuð lán en eignirnar halda... Aðrir gerðir gjaldþrota og allt af þeim tekið... Sanngjarnt? Ef þetta kallar ekki á hörð viðbrögð viðskiptavina Landsbankans, sem og auðvitað íslenskum borgurum, þá er eitthvað virkilega mikið að Íslendingum.

Það er alveg á kristaltæru að ef þetta væri allt að gerast í öðru landi, þá væri allt komið í bál og brand og það fyrir löngu síðan, ekki að ég sé að mæla með óeirðum og slíku, en það er undarlegt hvað allir eru pollrólegir, sama hvað er valtað yfir þá og þeir teknir þurrt í afturendann!

skussinn
18.08 2009 kl.08:43

Ef þetta fæst staðfest þá er nokkuð ljóst að það verður gerð uppreisn. Ég sjálfur mun gera uppreisn í mínum málum. Mun hætta að greiða af eina láninu sem ég hef puttana í hvað greiðslur varðar.

Er svo óheppinn að vera ekki með neitt lán sjálfur þannig ég geri ekkert annað en að blæða fyrir útrásarvíkingana. Hef ekki möguleika á að fá neitt afskrifað sjálfur. Ég var nefnilega einn af þeim skynsömu, því miður.

Hef nefnilega ekki lært neitt annað af þessu öllu saman en að það borgi sig að taka af fullum krafti þátt í ruglinu næst, ef ég lifi það að næsta skipti bresti á.

vilhjálmur
18.08 2009 kl.08:43

það er ráðist í að skerða bætur hjá Ellilífeirisþegum ,en Magnús Kristinnsson fær alt upp í hendurnar,ekur um hér í eyjum á 15miljón krónur Jeppa og hagar sér eins og hann eigi Eyjuna.Hvaða glæpaspírur stjórna þessu?

Stone
18.08 2009 kl.08:43

Er þetta þá skjaldborgin um heimilin? Samfylkingin sér um sína og Steingrímur étur allt ofan í sig... snilldar stjórnarsamsuða í gangi.

Skarphéðinn
18.08 2009 kl.08:43

Kæru landar , ætlum við að láta þetta viðgangast ???
BYLTING STRAX .
HANN Á AÐ BORGA SÍNAR SKULDIR EINS OG ALLIR AÐRIR .

BYLTING .

kv Skarphéðinn

Steini
18.08 2009 kl.08:44

Menn eru ad taka milljardatugi ad lani a theim forsendum ad their seu ad gera svo rosalega goda hluti med god fyrirtaeki. A medan einbeita their ser ad thvi ad bua til goda arsreikninga sem eru byggdir a blekkingum thannig ad their geti borgad ser ard. Sidan kasta menn skuldunum og eru ekki personulega abyrgir.

Bernie Maddoff verdur i fangelsi thad sem eftir er aevi sinnar. Thad er abyggilega einhver taeknilegur munur a hans glaepum og islensku glaepunum en er einhver grundvallarmunur?

Getur einhver med snefil af sjalfsvirdingu verid a Islandi nuna, unnid hördum höndum fyrir sköttum og tekid a sig lifskjaraskerdingu til ad borga undir thessa truda?

Teitur
18.08 2009 kl.08:45

Af hverju tekur landsbankinn ekki fyrirtækin hans og selur upp í skuldina?
Blaðamenn Íslands - vinsamlega fara ofana í saumana á þessu máli

Dísa
18.08 2009 kl.08:46

Hvernig stendur á því að maðurinn fær að halda kvótanum? Fær hann kanki að halda Toyota líka?

Helvítis fokking fokk!!

Blaðamaður
18.08 2009 kl.08:47

Sorry Teitur
Við megum ekki vera að þessum tittlingaskít. Við erum að kanna af hverju Lily Allen grætur og síðan er mjög áríðandi vinnsla á frétt um Katie Price. Svo er Brangelina, Lindsay Lohan..........listinn í langur.

Guðbjörg
18.08 2009 kl.08:50

Eru ekki erlendir bankar í gegnum gömlu föllnu bankana að afskrifa þetta,,
Sumt er bara flutt yfir í nyju bankana,, eins og skuldirnar okkar,, sem er reyndar búið að afskrifa að mestu erlendis frá,, en stjórnvöld vilja ekki létta á almenningi,,

Heyrði að erlendu bankarnir væru búnir að afskrifa 6000 miljarða,, þetta er svo há tala að ég kann ekki einusinni að skrifa hana

Geir
18.08 2009 kl.08:54

EKKI PERSÓNULEGA ÁBYRGUR FYRIR .....það er málið!!! Og hann heldur kvótanum!

Helvítis Fokking Fokk.

Dísa
18.08 2009 kl.08:54

Teitur,
Blaðamenn verða eflaust líka settir í aukavinnu við slúðurfréttir tengdum þættinum Wipe Out sem stöð 2 ætlar að gera í Argentínu.

áhorfandinn
18.08 2009 kl.08:56

VIÐ HLJÓTUM AÐ EIGNAST TOYOTA - UMBOÐIÐ OG BÁTANA HANS MED DET SAMME.... hvar er líka þyrlan?

Þroftur
18.08 2009 kl.08:58

Viðbjóður.... einn fokking viðbjóður. Það hefur nákvæmlega ekkert breyst í spilltasta landi í heimi. Djöfulsins .. Helvítis Fokking Fokk.

Það á að hirða kvóta og hvert einasta fyrirtæki sem maðurinn á. Hvernig væri líka að taka af honum þyrlur, einkaflugvélar, sumarbústaðavillur og tugmilljóna jeppadruslur?

Fari þetta allt norður og niður ef þessi maður kemur standandi niður úr Hruninu. Það er ekkert meira fyrir þessa helvítis auðkýfinga að fara á byrjunarreit en fyrir alla tugþúsundirnar sem þurfa að hlíta því að missa allt sitt og byrja á núlli.

joi
18.08 2009 kl.09:00

Hvernig þessi náungi sá sem keypti Toyota umboðið hafa tapað 50 milljörðum á árunum sem hann átti fyrirtækið? Annar hver maður keyrir um á Toyota. Bílasala í landinu sló öll met á árunum 2006-2007 og 2008. Það er eitthvað sem er ekki að stemma í þessu.

Stal maðurinn láninu undan og borgaði ekki fyrirtækið?

Var fyrirtækið svona illa rekið?

Voru tölur um selda bíla falsaðar?

Það er gjörsamlega með öllu ómögulegt að geta tapað svona miklum peningum á svona stuttum tíma þegar svona mikil sala á bílum átti sér stað.

linka
18.08 2009 kl.09:02

Er ekki í lagi hér á klakanum? Þessi maður er búin að lifa þvílíku lúxuslífi og ætti að skammast sín og greiða þessa skuld sína, og hana nú maður er reiður.

Vilhjalmur
18.08 2009 kl.09:03

Kannski að Steingrimur J ´bæði okkur afsökunar ‘a þessum gjörningi.

Lalli
18.08 2009 kl.09:03

Það á að gera mannhelvítið gjaldþrota.

haraldur
18.08 2009 kl.09:05

“There is a fine line
between business and crime”

Dúlli
18.08 2009 kl.09:05

Svo er fólk að velta fyrir sér hvað varð um peningana sem komu inn í gegnum Icesave.

Að hluta til voru þeir lánaðir til manna eins og MK sem notaði þá til að mynda til að kaupa Toyota.

Svo er fólk að spyrja hvar eru peningarnir núna. Svarið er að þeir eru hjá fyrrum eigendum Toyota. Þar kemur nú aldeilis skemmtilegur vinkill á málið, því einn þessara eiganda er einmitt giftur formanni Framsóknarflokksins, þeim hinum sama og hefur tekið andköf yfir Icesave og er með 33 þúsund á mánuði í laun. Líklega vegna þess að hann var með svo miklar fjármagnstekjur af Toyota-auðnum að hann þurfti ekki að vinna.

Kannski ekki skrítið að pólitíkin hafi metið það þannig að innistæðueigendur hafi einmitt verðið þeir sem átti að bjarga fyrst eftir hrunið!

Setur hlutina óneitanlega í svolítið sérstakt ljós.

Kv. Dúlli

Lalli
18.08 2009 kl.09:05

Hvers vega eigum við að hallda áfram að greiða af okkar húsnæðislánum,getur einhver sagt mér það ???

Þórður Þ.
18.08 2009 kl.09:05

Áhugavert að hlusta á viðtal við Vilhjálms Egilsson, framkvæmdarstjóra samtaka atvinnulífsins í morgunþætti Rásar 2 nú í morgunn. Þar réttlætir hann afskriftir mjög skuldugra fyrirtækja. Stjórnandi þáttarins spurði hann hvort ekki væri betra að víkja út óhæfum stjórnendum og fá inn hæfari menn. Svar Vilhjálms var afdráttarlaust, Nei, góðir stjórnendur bíða ekki í biðröðum á hliðarlínunni. Semsagt, samkvæmt Vilhjálmi eigum við að halda í menn sem Jónas Kristjánsson kallar “´óhæfa skipstjóra”. Við þurfum ekki einungis að hreinsa út óhæfa bankamenn, einnig óhæfa og vanhæfa stjórnendur í atvinnulífinu, verkalýðsfélögum og lífeyrissjóðum. Við skulum ekki gleyma því að þessir menn fengu að leika sér saman með útrásarvíkingunum í sandkassanum. Þeir hafa jafn óhreina samvisku og þeir síðarnefndu.

hjörtur
18.08 2009 kl.09:05

Til að greiða þessa niðurfellingu skulda, er búið að lækka launin mín og í Fréttablaðinu í morgun sá ég ekki betur , en það eigi að skera hressilega niður í heilbrigðiskerfinu á næsta ári. Er ekki réttara , að fara að breyta lögunum. td. um ábyrgð hlutafélaga?

linka
18.08 2009 kl.09:06

Hvernig væri að að fella niðu skuldir á almenningi sem ekki tóku þátt í sukkinu.
Nú á almenningur að taka sig saman og fara niður á Austurvöll og móóótmæla
Ég sem hélt að það væri verið að taka til í landinuj

Bónusheilinn
18.08 2009 kl.09:06

Enn eina ferðina eru lánin ógreidd og síðan afskrifuð hjá JAJ og 365 miðlum nú síðast á að frysta allar greiðslur af lánum 365 miðla í EITT ‘AR og laun eru greidd með yfirdrætti frá BYR sparisjóð, sem bíður eftir ríkisstyrk til að greiða upp fyrri afglöp eigenda sinna, þessi vitleysa heldur bara áfram í beinni útsendingu. Svo er lýðurinn að tala um RUV .
Og lýðurinn borgar og horfir enn á Stöð 2.
Fær lýðurinn frystingu sinna lána.
Samfylkingin ?

Kristján
18.08 2009 kl.09:06

Ætlar almenningur á Íslandi að láta þetta viðgangast?

Ríkisbanki lætur almenning borga skuldir íslenskra auðmanna. Manna sem eiga milljarða erlendis. Milljarða.

Ekkert mál? Virkilega?

Ísland spilltasta land í heimi.

BB
18.08 2009 kl.09:07

Og svo er vinstriríkisstjórnin að láta í það skýna að það séu sjálfstæðismenn sem eru spilltir - hverning getur svona skeð á þeirra vakt þá? Afhverju eru eru ekki fyrirtækin seld fyrir skuldum? Ef það er svona sem nýja Ísland á að virka þá getum við alt eins verið undir stjórn Breta. Manni verður óglatt af að hugsa um þetta ógeð.

Björn
18.08 2009 kl.09:08

Ef það er hægt að fella niður lán þessa mans þá krefst ég þess að mín lán séu felld niður.

siggi
18.08 2009 kl.09:11

Hvaða æsingur er þetta

Ólafur Ragnar Grímsson stór vinur hans ætti að gefa honum Magnusi

Fálkaorðuna............. þetta er snillingur......... og einn af þeim sem hafa mjólkað þjóðina............ við hin höldum bara áfram að þræla og púla
og fáum ekkert fellt niður ;o)

Hvar er svo klappstýra þessara glæpamanna

Hr Ólafur Ragnar Grímsson

Er ekki komin timi á að hann segi af sér,, fyrir hvað erum við að borga fleiri milljonir á mánuði... i Þetta embætti.............?

Héðinn Björnsson
18.08 2009 kl.09:12

Það á að þjónýta eigur þessa manns upp í skuldir við almenning.

St.ella
18.08 2009 kl.09:13

Hvaða hringavitleysa er þetta ?
Er hægt að fá upplýsingar um hverjar hans “persónulegu ágyrgðir” eru, þ.e. hvað þarf aumingja maðurinn að greiða mikið ?

linka
18.08 2009 kl.09:15

Hvernig væri að reka þessa spilltu skilanefnd úr bönkunum, ekki er hægt að sjá að þeir séu að endurreisa landið eða eru þeir kannski vinir Magnúsar Kristinssonar?

Guðrún
18.08 2009 kl.09:17

Einn maður fær það sem gæti komið 1/4 af fjölskyldum þessa lands til lífs.
Séra Jón og Litli Jón.

BB
18.08 2009 kl.09:18

Ísland - Spilltasta land í heimi - nú í boði Vinstri Græna og Samfylkingarinnar.

Rósa
18.08 2009 kl.09:19

Kristján:

Samfylkingin sér um sína.

bjarnveig
18.08 2009 kl.09:19

látum nú vera þó skuldir sem ekki fást greiddar séu felldar niður, en þá hljóta þeir eignir sem til eru að ganga til bankans. Kvótinn, Toyota-umboðið og fleira

Sævar Helgason
18.08 2009 kl.09:21

“Útgerðarmaðurinn Magnús Kristinsson hefur samið við skilanefnd Landsbankans um að stór hluti 50 milljarða króna skuldar hans við Landsbankann verði afskrifaður. Hann mun þurfa að greiða þrotabúi gamla Landsbankans það litla sem hann var persónulega ábyrgur fyrir, samkvæmt heimildum”

Já hann þarf bara að greiða smá hluta þess sem láns sem hann fékk. Öllu öðru heldur hann- fyrir sig . Gildir þetta líka fyrir hinn almenna lántakanda ?
Ekki amalegt fyrir þá sem skulda húsin sín og bílinn að þurfa aðeins að greiða sem nemur einu sófasetti--- hitt væri allt fellt niður.....

Það hlýtur að hitna í kolunum með haustinu...

Gangleri
18.08 2009 kl.09:23

Borgarastríð!
Er ekki Landsbankinn í eigu RÍKISINS=ÞJÓÐARINNAR núna?
Þ.e.a.s. eftir að aðrir fjárglæframenn keyrðu hann í þrot.
Það er nóg að þjóðin þurfi að blæða fyrir IceSave, en að halda upp á svona steggi er algjör óþarfi.
Bara taka allt upp í sem honum við kemur og hans fjölskyldu.

X
18.08 2009 kl.09:24

Jæja. Þarna höfum við það. Það mun ekki vera gengið að auðmönnum sem skulda þjóðinni peninga.

Byltingin er búin.

Lúðvík
18.08 2009 kl.09:24

Þetta er að gerast á hverjum degi, að vísu ekki svona stórar tölur.

Við almenningur látum þetta yfir okkur ganga eins og annað.

Gjaldborg var slegin um okkur almenning.

Skjaldborg var slegin um fjármagnseigendur.

Þrælsóttin í almenningi er svo mikill að eingin mun rísa upp.

Þessi þjóð er haldin kvalarlosta .

Vesældómur Íslendinga er alger.

siggi
18.08 2009 kl.09:24

Fretti að Ólafur Ragnar Grimsson væri á Cayman eyju núna að spila golf við vini sína Jón Ásgeir, Hreiðar Má. Sigurð Einars og fleiri.....Magnús Kvótakóng

Og verðlaunin fyrir besta skorið er Fálkaorða.. og Hola í höggi er Lexus frá umboði Magnúsar sem við þjóðin vorum svo góð að gefa honum ... okkur munar ekki um það því við erum búinn að gefa honum stóran hluta íslenska fiskveiðikvótans líka í nokkuð mörg ár ... sem hann hefur svo leikið ser með hagnaðinn í allskonar rúllettu business.... sem allur er nu hruninn.. En auðvitað komum við bara og reddum Magga litla... hann á nú volduga vini ;o)

Jakob Þór Haraldsson
18.08 2009 kl.09:25

Fyrsta og ljóta svikamylla landsins “kvótakerfið” er því miður ennþá við líði og gerir “innmúraðar fjölskyldur í réttum FL-okkum óeðlilega ríkar” af því að þetta líð fær “úthlutað kvóta frítt” sem það lítur & meðhöndar sem sína eign. Enda segir www.eyjan hér að ofan eftirfarandi: “..Skilanefndin mun ekki leysa til sín þann kvóta sem Magnús á.” Í mínum huga á ÞJÓÐIN þennan fisk í hafinu, en á meðan þetta kvótakerfi er við líði þá munu vissar fjölskyldur synda í seðlum, sömu aðilar og segja að ekki megi breyta þessu “fábjána kerfi” sem Halldór Ásgrímsson (guðföður kerfisins) og Bláskjár (Davíð Oddsson) komu á hérlendis. Fáir einstakir stjórnmálamenn hafa valdið þjóðinni jafn miklum skaða og þessir tveir menn. Þeirra siðblinda er í sérflokki og skaði sem þeir hafa valdið þjóðinni er óbætanlegur.

kv. Heilbrigð skynsemi (fun.blog.is)

simmi
18.08 2009 kl.09:26

Ég er með lán á Landsbankanum tæp miljón ætli ég fá eitthvað af því afskrifað?
Þettað er eitthvað mikið rugl og spilling . Það er nú sagt að mesti skíturinn sé hjá Landsbankunum og þar séu allir flokkar með sín skítamál. Svo trúa ráðamenn ekki því að fólk sé að flýja þettað spillingarbæli.

SH
18.08 2009 kl.09:26

Ef Magnús er að semja um afskriftir skulda við skilanefnd Landsbankans...

Er hann þá ennþá eigandi Toyota umboðsins, bara verið að fella niður skuldir Toyota????

Hvað er í gangi eða vantar eitthvað í fréttina?

Árni
18.08 2009 kl.09:27

Og ætlum við að halda áfram að kaupa Toyotur af þessum manni?

MW
18.08 2009 kl.09:30

LOL.....
Ég held að ráðmenn ættu all snarlega að hækka laun lögreglumanna.
Þeir munu fljólega þurfa á þeim að halda.

Lennart
18.08 2009 kl.09:35

Legg til að Árni Páll Árnason verði spurður um þessa afskrift skulda Magnúsar.

Sæll !
18.08 2009 kl.09:35

Af hverju gilda ekki lög um gjaldþrotaskipti? Af hverju gilda ekki þau lög sem hafa ákveðna réttarverkan um t,d, Toyota ? Af hverju að skipta um hest í miðri á? Fyrirtæki sem skulda meira en þau eiga eiga skv. lögum um gjaldþrotaskipti ber að lýsa gjaldþrota og fara í gegnum allt það ferli s.s. hugsanlegar riftanir á gerningum sem voru ritanlegir fyrir gjaldþrot. Að því ferli loknu þá mega bankar afskrifa skuldir. Af hverju var þessu breytt ?

Lárus
18.08 2009 kl.09:35

En það var ekki hæt að slá af skuldum almennings, skjaldborginni var slegið um milljarðamæringana/þjófana....fíflin ykkar!

engill
18.08 2009 kl.09:36

“”Magnús K...Keypti árið” 2007..Öll Toyota umboðin upp í Danmörku...

djúnki
18.08 2009 kl.09:36

Magnús er þekktur FLokkshestur.
Hann hefur verið eins konar ækon annars hrunflokksins.

Vafalaust nýtur hann stuðnings manna eins og BB í N1 og jafnvel Simma skattlausa. Milljarðar konu SDG eru jú komnir til við sölu Toyota.

Kaldi
18.08 2009 kl.09:36

Hvers konar rugl er þetta eiginlega ?!
Hvar/hvenær byrjar byltingin?!

Lárus
18.08 2009 kl.09:37

Og gott að eitt fyrsta verk Árna Páls sem FÉLAGSMÁLARÁÐHERRA hafi verið að afnema skattagreiðsluskyldu af niðurfelldum lánum!!!! Og við aularnir áttum að halda að það væri aðgerð fyrir almenning.

Góðir Landsmenn, stjórnvöld ráða engu hér á landi. Stjórnin er í höndum þjófanna!

Blaðamaður
18.08 2009 kl.09:38

Ég bvil benda ykkur á hvað er vinsælast á eyjunni dag

Michelle Keegan með komplexa
byrja Brady og Amy saman aftur
Britney (27) bleik og bjóðandi

Þetta eru alvörumálin sem fólkið þarf að vita. Við blaðamenn erum á markaði og verðum að sinna því sem fólk hefur áhuga á.

Núna er ég að vinna frétt um eldamennsku Scarlett Johannsen og þar verður margt sem þið eigið eftir að taka andköf yfir. Icesave hvað. Ég veit að það mun ganga fram af ykkur þegar þið lesið hvað hún setur í sósuna.

Einar H.
18.08 2009 kl.09:38

Einfalt mál:

Allir færa viðskipti sín frá öllum þessum bönkum til sparisjóða, eða helst MP banka.

Síðan fara allir niður á hagstofu og skrá sig úr landinu í mótmælaskyni.

Réttast væri að stofna nýtt ríki. Taka svæði á Suðurlandi og byggja upp nýtt ríki og girða það vel af, til þess að þessir “auðmenn” komist ekki þangað inn til þess að fíflast með peninga almúgans.

gerber
18.08 2009 kl.09:38

Þá hverfa 50stk af milljörðum sem innheimtast upp í icesave

Ragnar
18.08 2009 kl.09:39

Við viljum nú ekki flæma svona viðskiptasnillinga frá landinu :), nauðsynlegt að veita þeim smá slaka þ.s. þeir “lentu” svo illa í því.

Ég er ánægður fyrir hans hönd, það er vonandi að hann geti keypt sér nýja þyrlu fljótlega, þetta er líklega búið að vera mjög erfitt ár hjá kallinum. Hann ekki átt fyrir salti í grautinn og verið þjakaður af þeirri tilhugsun að vinirnir myndu ekki ná að redda honum út úr klemmunni :)

Hehehhehe, það er ekki hægt annað en að hlæja að þessu landi. Þetta er allt einn farsi.

LS
18.08 2009 kl.09:40

Þetta lagast allt þegar Davíð fer úr seðlabankanum..

LS.

Heiða
18.08 2009 kl.09:41

Já já, og á svo litli maðurinn að greiða allt það sem uppá vantar ?

Byltingu, það á að þjóðnýta allar eigur þessa hyskis.

joi
18.08 2009 kl.09:41

Steingróinn J. Sigfússon er bara nokkuð sáttur við ástandið. Er nýkominn aftur inn í hlýjuna eftir að hafa skutlast út með ruslið fyrir Samfylkinguna. Hann er að tala á Hólahátíð um afsökunarbeiðnir. Ætli það verði ekki einhver sem taki við af honum sem sendi honum langan lista yfir afsökunarbeiðnir sem Steingrímur þarf að biðja þjóðina? Maðurinn er frekar rólegur í tiðinni, nema þegar kemur að því að þræla þjóðinni í skuldafangelsi eða inn í ESB, þá er hann hlaupandi eins og tófan á eftir samstarfsflokknum.

SH
18.08 2009 kl.09:42

Það þarf að fá útskýringar á þessu, af hverju hann og ekki hægt að ganga á aðrar “eignir”. Hvað með Hertz? Þetta eru skilanefndir í skjóli núverandi ríkisstjórnar, hvar er skjaldborgin um heimilin og litlu og meðalstóru fyrirtækin, það hleypur ekki á svona tölum sem er verið að tala um leiðréttingu á.

Það þarf að útskýra þetta betur fyrir almenningi!

Steini
18.08 2009 kl.09:42

Aetli forseti vor Olafur Ragnar Grimsson se enntha ad betla far af Joni Asgeiri i einkathotunni eins og hann gerdi her um arid?

Guðrún Hlín
18.08 2009 kl.09:43

Þetta er gert á meðan HEIMILI Íslenskra BARNA eru látin fara í gjaldþrot.Maður er farinn að spyrja sig HVER STJÓRNAR Á ÞESSU LANDI??? Hornsteinn hverrar fjölskyldu er HEIMILIÐ þar sem er verið að setja fólkið í GJALDÞROT.

Loki Laufeyjarson
18.08 2009 kl.09:46

Toyota: ljótir bílar

Mjagmasuren
18.08 2009 kl.09:47

Ef einhvern tímann hefur verið þörf fyrir byltingu í þessu landi, þá er það einmitt núna. Svo vill til að núna á hundadögum eru rétt 200 ár frá síðustu stjórnarbyltingu. En það þurfti útlending til að gangast fyrir henni. Íslendingar eru duglausir nema þessir þrjátíu sem komu landinu á hausinn.

engill
18.08 2009 kl.09:48

” Magnús er ekki bara eigandi...”TOYOTA...Hann á nokkra frystitogara ..sem gerðir eru út frá eyjum...Og stórann hluta í..” ÍSFÉLAGI VESTM--EYJA.....
Fyrir utann ýmislegt annað....

Bónusheilinn
18.08 2009 kl.09:48

Auðmenn hafa dug og þor að gera eitthvað i sínum málum, en lýður þessa lands eru bara vesalingar sem láta allt yfir sig ganga röflandi á netinu og halda siðan afram að versla við þá sem stálu hér öllu.
Þess vegna eru þeir auðmenn, en lýðurinn á ekki fyrir skuldum og missir sitt.

Einar H.
18.08 2009 kl.09:49

Ég ætla bara að afskrifa afganginn af námslánunum mínum þegar rukkunin kemur. Ekkert mál.

Steini
18.08 2009 kl.09:51

@Bonusheilinn

Thetta er sorglegt en alvega harrett hja ther held eg.

Elfa Jóns
18.08 2009 kl.09:51

Ekki nóg með að skilanefndirnar séu að gefa vinum sínum milljarða afslætti á skuldunum ... þeir þyggja okurþóknanir frá mér og þér við nákvæmlega þessa vinnu.

Snilld
18.08 2009 kl.09:52

Á hann ekki dominos?

MÍN MEGAVIKA VÆRI AÐ FÁ NIÐURFELLDA MILLJARÐA.

ekkinn
18.08 2009 kl.09:52

Þetta er nattúrulega ótrúlegt.

En mikilvægast spurningin er. Hvað varð um þess 50 miljarða? Þeir gufa ekki bara sí sona upp í loftið. Er hægt að endurheimta þær aftur? Athuugum að þó að þetta sé í “gamla Landsbankanum” þá er það eignasafna hans sem á að greiða IceSave og þetta lendi því á okkur beint, ekki síður en erlendum kröfuhöfum.
Og ef skilanefndi hefur gert þennan gjörning, er einhver leið til að hnekkja honum? Eða hafa skilanefndirnar algjörleg frjálsar hendur? En eiga þeir ekki að gæta hagsmuma kröfu hafa, þ.e. m.a. okkar skattborgaranna

Flóki
18.08 2009 kl.09:52

“Eigum” við þá, lýðurinn, ekki orðið Toyota umboðið? Við, lýðurinn, hljótum að hafa fengið eitthvað fyrir okkar snúð? Annars þýðir þetta bara hækkað hlutfall í ICESAVE skuldasúpu þjóðarinnar þar sem þessar skuldir eru klárlega partur af hinu margfræga eignasafni gamla Landsbankans...? Eða hvað...getur einhver svarað því?

Þrymur Sveinsson
18.08 2009 kl.09:52

Mafía heitir það og mafía skal það vera !

Meðan einstaka skrautfjöður fær allt upp í hendurnar má restin af almenningi taka á sig auknar álögur þegjandi og hljóðalaust.

Látum við þetta fólk bjóða okkur svona fínerí lengur?

Hvern fjandann heldur fólk að það sé???

Steinþór M
18.08 2009 kl.09:54

Tvennt:

1 Engin viðskipti við Toyota með það er í eigu Magnúsar
2 Hööfðum til samvisku starfsmanna skilanefndar að leka lánabókinni. Þjóðin á skilið að komast að því hvernig henni var riðið og af hverjum!!!

Lárus
18.08 2009 kl.09:54

Dúlli
18. ágúst, 2009 kl.09:05

Þetta er mín kenning líka. Hryðjuverkalögin voru sett á bankana í London vegna fjármagnsflutninga þaðan og hingað rétt fyrir hrunið, þetta sagði Brown og Davíð hefur endurtekið það. Innistæður Breta voru notaðar til að tryggja innistæður þjófana hér heima, án hámarks!! Þess vegna er bankinn úti tómur!
Við almenningur erum því að taka lán hjá Bretum og Hollendingum til að tryggja peninga milljarðarmæringa hér heima! Síðan fá þeir niðurfelldar skuldir sem þeir eru ekki PERS’ONULEGA ábyrgir fyrir og halda öllum innistæðunum. Þökk sé almenningi sem tekur lán fyrir öllu draslinu!!!

Jón Ágúst
18.08 2009 kl.09:57

Þetta eru að sjálfssögðu fáránlegar fréttir ef sannar reynast, en sýnir þetta ekki bara hvað lög um hlutafélög eru bjánaleg?

Ef skuldin liggur hjá eignarhaldsfélagi A sem á t.d Toyota þá eru væntanlega skuldir og ábyrgðir eingöngu í því félagi, en ekki í eignarhaldsfélagi b, sem á þá kvótann?

engill
18.08 2009 kl.10:01

“”... Staðan er einfaldlega sú...Að Skilanefnd Landsbankanns....Er á fullu að .... “AFSKRIFA “.... Hjá þeim ríku og efnameiri.....Við sauðsvartur almúginn blæðum......Hvers vegna haldið þið að öll þessi leynd hvíli yfir verkum skilanefndar Landsbankanns??????????????

plex
18.08 2009 kl.10:02

Og Landsbankinn synjaði mér um 200 þús kr yfirdrátt!!!!

Jobbi.
18.08 2009 kl.10:03

Það er gildir greinilega ekki það sama fyrir Jón og séra Jón.Spillingin blómstrar
enn þrátt fyrir allt enda ekki við öðru að búast meðan fjórflokkurinn er enn við völd.Þetta GETUR EKKI endað öðruvísi enn fólk stormi á göturnar vopnað einhverju öðru en eldunaráhöldum.

Flóki
18.08 2009 kl.10:03

Er ekki kominn tími til að finna það út hvar þessar blessaðar skilanefndir eru til húsa? Þarf ekki aðra byltingu...og það fljótt og áður en við, lýðurinn, missum allt út úr höndunum??

Eru skilanefndir=einkavinanefndir??
Þriðjduaginn 11. ágúst birtist á Eyjunni þessi frétt: http://eyjan.is/blog/2009/08/11/mennirnir-sem-fme-rak-ur-skilanefnd-landsbankans-lika-radnir-aftur/ og þar má finna þessa klausu: “Páll Benediktsson, upplýsingafulltrúi skilanefndar Landsbankans, segir í samtali við Viðskiptablaðið í dag að Ársæll og Sigurjón hafi verið endurráðnir að ósk kröfuhafa bankans, til að fá þá aftur að samningaborðinu. Páll segir samningingaferlið hafa lagst niður því kröfuhafarnir hafi rokið heim í fússi þegar breyta hafi átt skilanefndinni á lokaferli samninganna.”
Ætli það hafi verið Maggi ríki þyrlukall sem rauk heim til Eyja? Spyr sá sem ekki veit!

Jón Sigurðsson
18.08 2009 kl.10:10

Hvur andskotinn er í gangi.Sendum öll fyrirspurn á Landsbankann og biðjum um skýringu

Erlingur
18.08 2009 kl.10:11

Kæra Þjóð
Er ekki kominn tími til að við hættum að greiða af okkar lánum. Bankarnir ætla sér ekkert að gera neitt fyrir okkur. Þeir halda áfram að afskrifa skuldir auðmanna en við almúginn erum látinn blæða.

Hættum að borga og komum svo þessum spillingarflokkum frá völdum. Og í jailið með þetta lið. Þá fyrst sér alþjóðasamfélagið að það eru einhverjar töggur í okkur.

Byltingin lifi.

Grýla
18.08 2009 kl.10:13

Nýr jólasveinn hefur bæst við íslensku jólasveinaflóruna!!

Rifuþrengir!! Og hann notar ekki nýmóðinsefni eins og sleipiefni. Enda eru íslendingar alveg hættir að nota stóla vegna rasssæris.

Jói
18.08 2009 kl.10:15

Mér finnst áhugaverð umræðan um hvernig eigi að beygja tugi og sýnist þetta rétt hjá Rósu eins og eftirfarandi dæmi sýnir:

Tugir milljarða um tugi milljarða frá tugum milljarða til tuga milljarða.

Fjórir hestar um fjóra hesta frá fjórum hestum til fjögurra hesta.

Fær afskrifaða fjögurra hesta skuld.

Fær afskrifaða tuga milljarða skuld.

Já, alltaf gaman að spá í málfræðina og hún á alls staðar við eins og söngurinn hennar Soffíu frænku á Kardimommuhátíðinni!

engill
18.08 2009 kl.10:16

Nú held ég að pottar og pönnur dugi ekki lengur....... Var að gera gagn í fyrra...En er orðið úrellt í dag......Þetta er spurning um allt ...annað og meira............ Þetta er orðið svo svakalegt.......

sigga
18.08 2009 kl.10:19

Fer að skilja Breta aðeins betur, því miður.

Finnur þorði ekki annað en að gefa Björgúlfum ekki eftir skuldir.

Það þarf að þjarma að skilanefnd Landsbankans.

Einar H.
18.08 2009 kl.10:20

Það mætti alveg eins gefa 5000 fjölskyldum (15-20 þúsund manns) 10 milljónir hverri í staðinn. Það væri ágætis lausn fyrir húsnæðisafborgunarvandamál margra.

50 milljarðar=
50 000 000 000 =
5000 X 10 000 000 =
5000 X 10 milljónir.

Er ekki vísitölufjölskylda sirka 4 manns?

Eftir hverju er fólk að bíða?

Eyleifur
18.08 2009 kl.10:21

Þetta kemur ekki á óvart og á þessa hættu hefur verið bent fyrir nokkru. Lárus Finnbogason sem þar til fyrir skemmstu var formaður skilanefndarinnar hefur starfað sem endurskoðandi Magnúsar og sumra fyrirtækja hans. Sjá: http://eyjan.is/silfuregils/2008/12/23/bref-um-skuffufyrirtaeki-endurran-ny-fyrirtaeki-og-skuldir-sjavarutvegs/

Hjördís Vilhjálms
18.08 2009 kl.10:22

Ætli Björgólfsfeðgar séu ekki svekktir að lán þeirra hafi verið í KB, þar sem þeir fengu ekki 3 milljarða í niðurfellingu, að þurfa svo að lesa um að BANKINN ÞEIRRA lætur hér 50 milljarða hverfa í tætarann, vá hvað ég finn til með þeim.

Magnús má þakka sínu sæla að Árni Páll hafi ekki ráðið í bankanum, því það er jú ekki í ,, mannlegum mætti” að afskrifa skuldir :)

En munum hvað búið er að biðja okkur um af ráðherra og mbl., við eigum að fyrirgefa...

Stella
18.08 2009 kl.10:25

Eruð þið farin að skilja hvers vegan ekki verður hægt að koma með afskriftir fyrir heimilin í landinu? Jóhanna sagði þau frægu orð hér í vetur að ef heimilinum yrði komið til bjargar færi þjóðfélagið “LÓÐBEINT Á HAUSINN”. Menn vissu þá þegar að afskrifa þyrfti tugimilljarða fyrir auðmenn landsins sem eiga þessa flokk og því lá fyrir að ekkert yrði eftir fyrir lýðinn. Lýðurinn missir sín heimili ef ekki er staðið í skilum, en þessir aðilar hafa leikið sér og lifað á sparnaði og vaxtaorkri þeirra á lýðinum standa eftir með pálman í höndunum.

P. Bergmann
18.08 2009 kl.10:25

Ég hef sagt það áður, það sýður uppúr á Menningarnótt. Þetta er með ólíkindum og greinilega verið að ögra almenningi, nú er nóg komið.

helgi
18.08 2009 kl.10:26

Það þarf að rannsaka þennan mann Magnús Kristinsson,og það vel hvernig með útgerðina í Vestmanneyjum er hann ekki að senda óunnin fisk beinn úr skipi og í gám óviktað,og um borð í fluttingarskip beinustuleið til Bretlands,mér er spurn.? hernig með kvótann er hægt að blanda ufsa og þorski saman er ekki hægt að plata fiskistofu ég trúi öllu uppá þessa menn,geta menn eins og hann ekki samið við breta að borga svart með pundum og svindlað á kvóta með því að skrifa 40% ufsi 60%þorskur en staðreyndin er að allt sem er í gámnum er þorskur og mismunurinn er borgaður með svörtum peningum,hvernig með Stoke ævintýrið hvaðan komu þeir peningar ábygilega með svipuðu fyrirkomulagi sem stendur hér að ofan??

Grýla
18.08 2009 kl.10:26

Eru skilanefndirnar ekki mannlegar fyrst þær geta afskrifað lán óreiðumanna.

Þær eru kannski guðlegar?

Joseph
18.08 2009 kl.10:27

Nú er ég hættur að borga. Við borgum ekki skuldir óreiðumanna.

GK
18.08 2009 kl.10:28

Hirða kvótann af ÖLLUM sem þurfa niðurfellingu skulda.
Stím feðgar fengu líka 10 Mills, eiga stórhýsi í Reykjavík sem þeir keyptu fyrir kvótaveðsetningu sem nú hefur verið felld niður...............Keyra svo á svörtum RangeRoverum með skyggðar rúður, á low profile dekkjum, og ULLA á okkur aumingjana sem þurfum að borga ósómann !
Fokking helvítis pakk
Þetta má ekki gerast Jóhanna og Steingrímur !!!!
Gerið eitthvað í málinu STRAX !!!!!!!!!

Andri
18.08 2009 kl.10:31

Það er tvennt sem við getum gert. Farið. Eða gert uppreisn, og þá meina ég ekki með pottum og pönnum heldur eldi og ofbeldi. Hinni rotnu yfirstétt í þessu volaða landi lætur sér ekki segjast fyrr en einhverjir þeirra verða gerðir hausnum styttri.

kristin
18.08 2009 kl.10:31

Áhlaup á bankann það er það eina sem þetta lið skilur. Allir að taka sína peninga út og koma í bankahólf. Neita síðan að borga sínar skuldir.

Jobbi.
18.08 2009 kl.10:32

Fyrirgefum ekkert,gleymum engu .Okkur ber siðferðileg skylda vegna komandi kynslóða að hreinsa þessi spillingaröfl í burt.

Áki
18.08 2009 kl.10:33

Norrænt velferðasamfélga my ass.

innfæddur reykvíkingur
18.08 2009 kl.10:35

Halló!
- getum við “heimilisfólkið” ekki fengið afskrifaðar skuldir líka?
- og samt haldið öllum eignum

Ríkisstjórn sem lætur svona misrétti viðvangast á ekki heima á stólunum

Steinar
18.08 2009 kl.10:37

Drullið ykkur af netinu og gerið eitthvað í málunum...

Mjagmasuren
18.08 2009 kl.10:38

Nú vantar einhvern útlendan banka, danskan eða enskan eða þýskan eða jafnvel hollenskan, til að koma upp útibúi á Íslandi svo að Íslendingar geti losað sig úr viðskiptum við íslensku spillingarmafíubankana.

Ólafur
18.08 2009 kl.10:40

Jóhanna og Steingrímur verða að stoppa þetta rugl, áður en einhver gerir eitthvað miklu alvarlegra en að sketta málningu á þetta pakk.

Einar H.
18.08 2009 kl.10:41

Mjagmasuren: það mun ekkert fjármálafyrirtæki í Evrópu fjárfesta á Íslandi í bráð, amk svo lengi sem krónan er gjaldmiðillinn.

Já sæll
18.08 2009 kl.10:43

Viðskiptavinir Landsbankas athugið, eftirfarandi er tekið af vef bankans

----------------------------------------------------------------------------------------------------
Viðskiptavinir Landsbankans, sem telja á sig hallað í viðskiptum við bankann og telja sig ekki hafa fengið sanngjarna úrlausn sinna mála, geta leitað til umboðsmanns viðskiptavina. Hlutverk umboðsmannsins er að skoða mál sem honum berast af hlutleysi og leita úrlausna af sanngirni.

Þeir sem óska eftir að koma málum á framfæri við umboðsmann viðskiptavina geta gert það á eftirfarandi hátt:

Senda bréf til umboðsmanns þar sem gerð er grein fyrir viðkomandi máli.
Heimilsfangið er: Umboðsmaður viðskiptavina Landsbankans, Austurstræti 11, 155 Reykjavík.Senda tölvupóst á umbodsmadur@landsbankinn.is
Óska eftir fundi með umboðsmanni í gegnum síma 410-4000.
Umboðsmaður viðskiptavina er Eggert Á. Sverrisson.
----------------------------------------------------------------------------------------------------

Núna er um að gera að senda póst eða hafa samband

Grýla
18.08 2009 kl.10:44

????

engill
18.08 2009 kl.10:44

” Erlendir fréttamiðlar....Gera stólpargín að okkur almenningi.....Fyrir að gera ” EKKI...neitt...Ef þetta væri að gerast.....”T.D í.. Frakklandi....Danmörku... Eða i USA...
Væri almenningur búið að gera allt ...BRJÁLAÐ....Og Þeir Stjórnmálamenn sem horfðu í Suður... þegar verið var að stela frá okkur í ..Noðri.....Eru samsekir......SAMSEKIR.......SAMSEKIR.......

SigurjónB
18.08 2009 kl.10:45

Eg ætla ekki að sætta mig þennan GJÖRNING þessi maður á það skilið að verða gerður upp hið SNARASTA enda er hann ein af þessu drullu liði sem hefur komið okkur í þetta ÓGEÐ og hann er að gambla með AFLAHEIMILDIR SEM ÞJÓÐINN Á EKKI HANN ÞAÐ Á AÐ TAKA ÞETTA AF HONUM

EF EKKI ÞÁ VERÐUR FÓLKIÐ Í LANDINU AÐ REFSA HONUM OK SKILANEFNDUNUM SEM ERU ÞJÓFAVINANEFNDIR

Fannar
18.08 2009 kl.10:46

Og takk DV...þið standið ykkur langbest!

Gói
18.08 2009 kl.10:47

Byltingu strax og ekkert skyr eða tómata.

Dísa
18.08 2009 kl.10:47

Það kemur fyrrum Toyota eigendum engan veginn við hvernig kaupandinn fjármagnar sig. Ekkert frekar en það kemur þér við þegar þú selur íbúð þína hvernig kaupandinn fjármagnar sig, svo fremur sem þú færð borgað fyrir söluna.

Það er aftur á móti ábyrgð fjármalafyrirtækisins að greina vel hverjum þeir eru að lána til að fjárfesta.

Skarphéðinn
18.08 2009 kl.10:51

já líkur sækir æríkan heim :>)
Samfylkingin er jafnspillt og XD og VG leikir þeim rassgatið .

ég trúi nú ekki á spádóma nema að littlu leiti , en því var spáð að hér færi
allt í bál og brand , og við myndum lenda undir stjórn Kanada ,
Eigum við ekki bara að flýta því ferli , nenni ekki að bíða skilurru............

VIÐ ÞURFUM BYLTINGU ÁRÁS A BANKANNA OG AÞINGI
OG RÁÐUNEYTI , GERUM ÞETTA VALDLAUST STRAX ,
LÖGREGLAN LÝTUR TIL GUÐS Á MEÐAN .

kv Skarphéðinn .

Skarphéðinn
18.08 2009 kl.10:52

Fjárlaganefnd er hvort eð er búin að afhöfða Lögregluna .

Gangleri
18.08 2009 kl.10:52

Verst hvað ég er langt í burtu og nenni eiginlega ekki að standa í byltingu.
En fyrir þá sem nenna, hérna er prógrammið:
1) Fá alla sem eru með vopnaleyfi og/eða eiga byssu til þess að skrá sig í borgaraherinn.
2) Taka Stjórnarráð og Alþingi með valdi og halda ríkisstjórnarmeðlimum og alþingismönnum fönguðum. Svo má sleppa smám saman þeim meinlausustu.
3) Ná valdi yfir lögreglunni og landhelgisgæslunni og tollvarðarembættinu.
4) Banna allt flug og skipaferðir frá landinu þar til staðfest hefur verið að enginn “auðmannanna” er á flótta.
5) Hirða vegabréfin af “auðmönnunum” og höfundum hrunsins
6) Halda sýndarréttarhöld yfir “auðmönnunum” og höfundum hrunsins.
7) Breyta nokkrum tómum byggingum í Reykjavík í fangelsi.
8) Sækja allt fjármagn þeirra til skattaskjóla.
9) Þarf ekki nema þúsund manns eða svo. Almenningur mundi vinna með af fúsum og frjálsum vilja.

(með “auðmönnum” er átt við þá sem sjá um eignir upp á mínus milljarð eða meira).

Hverju er að tapa?

Jósí
18.08 2009 kl.10:52

Þetta er hrein klikkun. Það verður að stöðva þessar skilanefndir, þvílíkur viðbjóður.
Auðvitað á maðurinn að fara í gjaldþrot eins og aðrir ef hann getur ekki borgað skuldir sínar.
Svo á hann að halda kvótanum og öllum fyrirtækjunum!!!

Skarphéðinn
18.08 2009 kl.10:53

jammm Sendum pósta til hollenskra banka og biðjum um hjálp .
svo við getum hafið viðskipti við þá

AN
18.08 2009 kl.10:54

Eiginlega skil þetta alls ekki, það verður ekkert eftir af gamal þrotabúi Landsbankans uppí Icesave skuldina meðan skilanefndin vinnur svona, þetta er ógeð, við íslendingar erum að skrifa uppá óútfylltan víxil til að borga þetta HFF og gaurar eins og Magnús hljóta að hlæja sig máttlausa yfir þessu

SG
18.08 2009 kl.10:54

Fjölskyldufólk sem stóð í þeirri trú að greiðslumat bankanna væri marktækt þarf að greiða hverja einustu krónu þrátt fyrir að lánin hafi tvöfaldast, en þeir sem bjuggu til sýndarveruleikann fá skuldir sínar feldar niður!!!

Hvers vegna fá þeir að halda sínum eigum sem eru jafnvegl keyptar fyrir ránsfé?

Halda Jóhanna og Steingrímur að það verði einhver sátt í þjóðfélaginu ef þetta er veruleikinn?

engill
18.08 2009 kl.10:55

Af hverju haldiðþið að ...Sjálfstæðis-Spillingar-Flokkurinn...Vilji... EKKI ganga í Evrópusambandið??????????????
Auðvitað er það vegna..EFTIRLIT SAMBANDSINN......Á BANKAKERFI SAMBANDSLANDANNA....................
Þorvaldur Gylfasson..............Sagði í viðtali á útvarpi...”Sögu... um daginn....
Að: Ef við hefðum verið í ..ESB....Hefði þetta ekki gerst sem við erum að horfa upp á í Bankakerfinu......Því innann sambandsinns verða bankar að gefa skýrslu ársfjórðungslega.......Til Stjórnvalda........

bergur bergur
18.08 2009 kl.10:57

wtf!!!

Jón B G
18.08 2009 kl.10:57

Er ekki nokkur leið að stöðva þennan þjófnað! Á ég og börnin mín að borga fyrir” snillinginn” Magnús Kristinsson sem sagði svo smekklega fyrir nokkrum misserum að allt sem hann snerti yrði að gulli. Síðan á að bíta höfuðið af skömminni að láta hann halda kvótanum sem við þjóðin jú eigum eða það segja pólitíkusar á 17. juni. Það erum við og börnin okkar sem eiga að borga fyrir ruglið í Magnúsi Kristinsyni. Ég segi NEI. Er ekki komin tími til að ríkisstjórnin fari að stjórna! Þetta er bara ekki hægt. Á spillingin á Íslandi sér engin takmörk.? Hvað er að okkur sem þjóð að láta þetta yfir okkur ganga? Erum við aumingjar?

engill
18.08 2009 kl.10:57

Fyrirgefið...´´Eg átti við....” Vilmundur... Ég biðst afsökunnar á þessu...

helgi
18.08 2009 kl.11:00

Skarphéðinn,Borgarahreyfingin er ekki skömmini skárri,baktal og klíkusamfélag og hefur ekki starfað nema í 3 mánuði


18.08 2009 kl.11:01

Það hlýtur að vera hægt að setja neyðarlög í hvelli um það hægt verið aðgera eigur manna upptækar til aðgreiða niður skuldir þeirra, hætta þessu bulli með að eignarhaldsfélög geri menn stikkfrí.

ekkinn
18.08 2009 kl.11:06

@Dísa. 10.47 - Getur oft verið misskilningur.

Það getur einmitt oft gert það í svona blöðru/svikum eins og þeirri sem hefur verið í gangi hér. Það er “næst síðasti maðurnn” sem “situr upp” með gróðan, sá síðast (og sá sem lánaði honum) með tapið. En oft er það sami aðilinn ef betur er að gætt, með t.d. mismunandi félög (sá t.d. Sterling). Eða það í gangi “you scratch my back, I scratch yours”, það eignirnar eru seldar á víxl, aðilarnir enda með tap og gróða í sitthvoruim félögunum; hirða gróða og láta þjóðfélagið éta tapið. Og geta á sama tíma vælt og vorkent sér fyrir að hafa “tapað” svo miklu!

Hjördís Vilhjálms
18.08 2009 kl.11:07

@ Grýla kl.10:26

,,Eru skilanefndirnar ekki mannlegar fyrst þær geta afskrifað lán óreiðumanna.
Þær eru kannski guðlegar?”

Vel að orði komist og það sama og Árni Páll meinti þegar hann sagði að það væri ,, ekki í mannlegum mætti” að afskrifa skuldir... :)

aron
18.08 2009 kl.11:11

UPPREISN NÚNA!!!!!!!! Ætlar þessi geðlausa þjóð að láta bjóða sér allt??????

Skarphéðinn
18.08 2009 kl.11:12

helgi
18. ágúst, 2009 kl.11:00

Sammála .

það eru allir flokkar í skítnum núna.
kv Skarphéðinn

dolli
18.08 2009 kl.11:13

Við íslendingar erum ábyggilega heimskasta fólk jarðarinar. Á hverjum degi dynja yfir okkur fréttir af svipuðum toga og þessi frétt og á hverjum degi loga bloggsíður af “heilagri” reiði fólks. Síðan verða þetta fréttir gærdagsins. Og þetta er nákvæmlega það sem menn eins og Magnús og fl treysta á, þekkjandi fólkið og hlægja síðan tryllingslega, gleymdir í dag vegna “nýrra” skandala á morgun.

SigurjónB
18.08 2009 kl.11:16

Núna er komin tími til að fara að rasskella þessa þjófavinanefnd

Rasskella þetta lið LANDSBANKINN ER BÚIN AÐ GANGA ALVEG FRAM AF MER EG MUN TAKA ALLT MITT ÚT ÞAR OG HÆTTA ÖLLUM VIÐSKIFTUM VIÐ HANN

DRULLU PAKK

Jósí
18.08 2009 kl.11:18

Minn hlutur til Magnúsar er líklega um 150.000 krónur...
Djöfull bara.

engill
18.08 2009 kl.11:23

ATH !!!!!!!!!!!!!!!!!!! ATH !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!ATH.......

HITTUMST .....Á...AUSTURVELLI....KL....16.00 Í ...DAG !!!

Ómar Torfason, sjþj.
18.08 2009 kl.11:25

Nú er tækifæri fyrirliggjandi fyrir Steingrím J. að fylgja Hólaræðunni eftir. Tækifærin koma - og fara. Eftir situr gjammarinn eða gjörandinn.

Steingrímur, lát heyra, lát sjá!

SigurjónB
18.08 2009 kl.11:27

núna þurfa þeir að fara að borga meira i lögguna fólk verður brjálæð

spara i lögguna og !!!!!!!!!!!!!!!!!!! borga svo fyrir MAGNÚS SÆGREIFA !!!

NEI TAKK MAGNÚS PASSAÐU ÞIG MAGNÚS ÞÚ ERT SÆGREIFI

SEM ÁTT AÐ BOTGA EINS OG AÐRIR

HÚRRA FYRIR MAGNÚSI SÆGREIFA ÆTLAR AÐ LÁTA FÓLKIÐ BORGA BRÚSAN NEI TAKK HINGAÐ OG EKKI LENGRA

Jóhann Gunnar
18.08 2009 kl.11:29

Þörfin fyrir góða Borgarahreyfingin verður alltaf meiri og meiri.

Kristján
18.08 2009 kl.11:29

- Ísland spilltasta land í heimi -

Sigríður
18.08 2009 kl.11:32

Rifta þessum samning núna !

Hilmar
18.08 2009 kl.11:32

Rétt að spyrja Samfylkingarfólk hvort það muni HVAÐA ráðherra skipaði í skilanefndina?

engill
18.08 2009 kl.11:34

“” HVAR ERTU JÓHANNA ????????????

Katrín J. Óskarsdóttir
18.08 2009 kl.11:35

Ekki í mannlegum mætti sagði Árni Páll !!? hvernig ætli hann réttlæti þetta ?

Nú held þég það sé vissara fyrir Magnús að fá sér lífverði

KK
18.08 2009 kl.11:38

Ehemm...

Hann á að fara í gjaldþrot með tilheyrandi eignanámi þ.m.t. kvótinn...

Fyrirtækin hans eiga að vera hirt upp í skuldir þeirra og hans...

Það að passa uppá ríkidæmi þeirra ríku er engin lausn, það skapar fleiri vandamál.

Það er vænlegast að tryggja að þetta fólk verði nú að lifa eins og hinn almenni borgari.

Hinn sparsami almenni borgari getur þá keypt eignir þessa fólks á brunaútsölu og mun líklega vinna betur úr þeim eignum en þetta fólk enda ekki algengt að almenningur sé siðspilltur viðbjóður.

Jobbi.
18.08 2009 kl.11:46

Stöndum saman hættum ÖLL að borga.Tökum peningana okkar út úr bönkunum.

Steindór Tómasson
18.08 2009 kl.11:47

Athugið: Eyjan hvetur lesendur til að segja skoðun sína á fréttum og bloggfærslum á vefnum. Við biðjum um að notað sé rétt nafn og að athugasemdir séu málefnalegar og skrifaðar af háttvísi. Nauðsynlegt er að gefa upp rétt netfang sem er virkt. Meiðandi ummæli verða ekki liðin. Ritstjórn áskilur sér rétt til að fjarlægja ummæli sem hún telur ekki birtingarhæf.

Mér sýnist fæst af þessum “ummælum” hér að ofan falla undir þessa skilgreiningu.
Fólk þarf að kynna sér málin áður en það gapir eitthvað út í bláinn.
Eins og fréttin lítur út þá stendur þar að hann þurfi að greiða það sem hann er í persónulegum ábyrgðum fyrir.
Það sem ég get ekki skilið er hvernig menn gátu fengið risalán og þurftu hvergi að leggja nafn stii við það.
Það hljóta að vera mikil mistök hjá bönkunum.
Aldrei hef ég fengið krónu að láni öðruvísi en að þurfa að leggja allt mitt undir.
Ef Magnús hefur fengið lán með ónýtum veðum og án persónulegrar ábyrgjar, hlýtur þar að vera við bankann að sakast, ekki hann.

Örn Karlsson
18.08 2009 kl.11:48

Þarf að vera algjör samstaða um að hætta að borga þá!

Helgi
18.08 2009 kl.11:49

Verið ekki að tengja kvótakerfið við þessar afskriftir. Er þetta ekki fengið út á Toyota? Það tengist ekkert kvóta enda fær enginn lán út á kvóta því kvótinn er svo dýr að lánið sem maður tekur fyrir kaup á kvót er allt veðsett í botn fyrir kvótanum.

En annars langar mér að spyrja, voru björgóslfeðgar ekki með nema 4 milljarða sem þeir vildu afskrifa hjá kauþing? Svo þurkar Landsbankinn út 50 milljarða. Nice

has
18.08 2009 kl.12:00

Og furðulegt má það vera að það sé hægt að afskrifa hjá þessum manni en ekki almenningi, ég fór sjálfur frammá það að bankinn skuldajafnði við mig þegar hann hirti allt mitt sparifé í hruninu en það mátti sko ekki heyra á það minnst.

Agní
18.08 2009 kl.12:00

Jæja, nú er komin tími til aðgerða. Ég er reið og réttlætiskennd minni er ofboðið. Ég hef tekið það littla sem ég átti í sparnaði úr mínum banka, og ég hætti að borga mín lán af íbúðinni minni fyrir þrem mánuðum. Þetta var erfið ákvörðun að taka, en í dag líður mér alveg rosalega vel með hana. Hvað ætlar ríkið að gera þegar þegnar þessa lands gera nákvæmlega þetta. Ég vil frekar eiga ofan í mína og á , og kannski geta keypt mér nærbuxur, án þess að hafa áhyggjur af næstu máltíð. Segjum nú stop,,,,,,,,, og hættið að borga fyrir auðmenn þessa lands.......................................................

linka
18.08 2009 kl.12:00

Ég mæli með því að fólk kaupi ekki Toyota bíla koma glæpamanninum á hausinn

Juli
18.08 2009 kl.12:01

Á meðan félagsmálaráðherra klípur af þeirri nánös sem öryrkjar og ellilífeyrisþegar þessa lands fá í hendur.......Þá eru

50 MILLJARÐAR FELLDIR NIÐUR HJÁ AUÐMANNI.

Er ekki hægt að fella skuldir niður um 50 milljarða ?

Þetta er siðlaust og klikkað lið.

Juli
18.08 2009 kl.12:02

Átti að vera ” er ekki hægt að fella niður SKULDIR HEIMILANNA um
50 milljarða” ?.

Siggi
18.08 2009 kl.12:13

Hvenær kemur dropinn sem fyllir mælinn? Hann virðist seint ætla að koma því miður. Okkur vantar einhvern sem stendur upp og fær fólkið með sér í uppreisn gegn þessu liði, ÞAÐ ER KOMINN TÍMI Á AÐGERÐIR!!!
Það ólgar svo inni í mér reiðin að hún er byrjuð að bitna á öðrum sem ekki eiga það skilið og það má ekki gerast. Ég óska hér með og kalla eftir leiðtoga sem er tilbúinn að leiða okkur áfram í baráttuni gegn spillingunni og viðbjóðnum sem viðgengst í þessu þjóðfélagi.

!!!!!!! H J Á LP !!!!!!!!

Jón Jóns
18.08 2009 kl.12:13

og hvernær á svo að hengja á hann fálkaorðuna ? þvílík snilld

jobbi
18.08 2009 kl.12:15

sammála sumum hér,það styttist í að það verði ekki bara slett málningu á hús glæpona heldur alvarlegri gjörningar,hugleiðið þið það Steingrímur og Jóhanna

Kona3000
18.08 2009 kl.12:15

Ótrúlegt? Alls ekki! Skiptastjórnin í LÍ hefur ausið fjármunum þjóðarinnar í eigin hítir og það þarf minna minni en fiskaminni að muna eftir hverri spiilingaraðgerðinni á fætur annarri.
Ég spyr hvar er aðhaldið hjá FME??? Við verðum að krefja Gunnar Andersen skýringa á af hverju þessar hræætur er látnar afskiptalausar.

Spurning
18.08 2009 kl.12:19

Vil benda á að ekki eru öll kurl komin til grafar ennþá. Ekkert kemur fram í fréttum um hversu há upphæð verður afskrifuð, ekkert kemur fram um hvaða eignir koma upp í afskriftir og ekkert kemur fram um það hver framvinda málsins verður. Er ekki spurning um að bíða frekari fregna áður en menn grípa til vopna.

Ef einhver biði mér lán upp á tugi milljarða gegn því að ég gæti þannig grætt tugi milljarða en að ég yrði hvergi persónulega ábyrgur ef tap yrði þá myndi ég sennilega bara slá til - en þið?

has
18.08 2009 kl.12:24

það virðist hreinlega vera að ráðamenn séu að bíða eftir að alvarlegir hlutir gerist í þjóðfélagin svo sem mikil eignaspjöll og aftökur jafnvel er ekki í lagi með þetta fólk er það alveg heiladautt.

Einar H.
18.08 2009 kl.12:24

Ég mundi byrja á því að kaupa mér þyrlu.

sigga
18.08 2009 kl.12:29

Já, Siggi

, núna vantar sterkan leiðtoga....

Og hvar er Borgarahreyfingin, hefur stjórn hennar bæði fyrri og núverandi EKKERT ÞARFARA að hugsa um en Þráin??

Sveinbjörn
18.08 2009 kl.12:31

Um leið og þessi frétt hefur verið staðfest hvet ég alla Íslendinga, útlendinga, Marsbúa o.s.frv. um að safnast saman fyrir utan Landsbankann, hvar sem er á landinu, og mótmæla svo hressilega að eftir verði tekið. Við þurfum á 100% samstöðu að halda gegn þessu pakki.

Högni
18.08 2009 kl.12:31

BYLTING NÚNA

Þorsteinn
18.08 2009 kl.12:32

Vaááá hvað allir eru móðursjúkir hérna.

Það hefur alltaf legið fyrir að menn eins og þessi gætu aldrei nokkurn tíman borgað upp skuldir sínar. Það er því raunsæi að fella þær skuldir niður.

Eins og að ofan hefur verið bent á þá verður hann að sjálfsögðu rukkaður um það sem hann er persónulega ábyrgur fyrir.

Allt tal um að gera bankaáhlaup á ríkisbanka er ekkert nema fyndið. Og þið bölvið svo útrásarvíkingunum? Og hvetjið hér fólk til að gera nákvæmlega það sama og þeir, að ráðast á ríkissjóð?

Þessi staður er magnað samansafn af óhugsun.

Skarphéðinn
18.08 2009 kl.12:36

Þorsteinn
18. ágúst, 2009 kl.12:32

Þorsteinn , það liggur líka fyrir að ég get aldrei borgað mínar
skuldir eftir hrunið .

og það er gott að þú trúir þessum þingmönnum og ríkisstjórn ,
því ekki geri ég það .

kv Skarphéðinn

Þór t
18.08 2009 kl.12:36

Eru menn ekki búnir að sjá að samspillingin er enginn jafnaðarmannaflokkur.
Kjósum upp á nýtt og losum okkur við forsetann í leiðinni.

Þórunn Skaptadóttir
18.08 2009 kl.12:36

‘Ég hef áhyggjur af því að nú fari að draga til tíðinda. Þjóðin hefur látið margt yfir sig ganga, er seinþreytt til átaka. En Mælirinn getur fyllst og ég held að nú sé svo komið. Þ

Erlingur
18.08 2009 kl.12:40

Þorsteinn málið er að fólk e rorðið langþreytt á aðgerðarleysi. Það er ekkert verið að gera fyrir heimilin. Kaupmáttur rýrnar og margir hverjir eru ekki að ná endum saman til að lifa af mánuðinn. Á meðan er hér fólk sem lyfir í vellystingum þrátt fyrir að hafa komið þessari þjóð á hausinn. Er það skrítið að fólk sé orðið pirrað. Held að það eigi eftir að sjóða upp úr því miður...

Árni#2
18.08 2009 kl.12:41

Það er ótrúlegt að skilanefndirnar fái að starfa óáreittar í anda 2007 undir verndarvæng ríkisstjórnarinnar. Það er að koma tími á að hausar rúlli. Ef þetta verður samþykkt þá veit ég satt að segja ekki hvað ég geri.

kjélling
18.08 2009 kl.12:42

Er þessi þorsteinn sem er að skrifa hér magnús sjálfur undir öðru nafni....................!!??

nú er manni nóg boðið!

Arnar Steinþórsson
18.08 2009 kl.12:43

TORTOLA Umboðið...

engill
18.08 2009 kl.12:44

Spilltir Stjórnmálamenn....Spilltir Embættismenn....Spilltir Bankamenn....

Hvað getum við gert?????

Hvernig getum við brugðist við????

Hvað eigum við að taka til bragðs?????

Ég sit hérna heima hálf lömuð...með grátstafinn í kverkunum.....Yfir
öllu því sem yfir okkur dynur..........

Guðni
18.08 2009 kl.12:46

Þorsteinn!! er þá ekki sanngjarnt að allir íslendingar borgi bara af því sem þeir eru persónulega ábyrgðir fyrir? ég myndi alveg sjálfur borga bara það sem ég ber PERSÓNULEGA ábyrgð á! eða er það ekki...??? eða á hann bara að fá afskrifaðar sínar skuldir sem “hann ber ekki ábyrgð á” og svo á ég að borga allt sem ég ber ekki ábyrgð á...

frekar skrítin hugsun.................

Árni#2
18.08 2009 kl.12:48

Þorsteinn og aðrir: Málið er ekki að hann geti ekki borgað eitthvað af þessu. Hann á kvótann, Toyota og fleira. Hann á að fá að halda því en samt fá niðurfellingu. Þetta er rotið. Ég held að það væri best að taka upp heykvíslar og kindla og heimsækja skilanefndirnar núna. Er ekki einhver trésmiður hér sem getur smíðað höggstokk?

jonatan_Berg
18.08 2009 kl.12:51

Já, nei !
Þetta er komið gott, ég læt ekki bjóða mér meir.
Við eigum þetta land, og við borgum þessu pakki laun....Nú er komið nóg!!!!!!

Kristján Kristjánsson
18.08 2009 kl.12:52

Ríkið átti aldrei að yfirtaka bankanna.
Nú kemur alltaf betur og betur í ljós hvílík regin mistök það voru.

Ísland er gjaldþrota.

GÖTALAND
18.08 2009 kl.13:01

NÚ ERU ERLENDIR KRÖFUHAFAR AF FARA AD STEFNA RÍKINU, HVAD ER NAESTA MÁL SEM KEMUR UPP.....

Karl Sæmundur
18.08 2009 kl.13:02

Hættið þessu tuði. Það er Megavika hjá Domino’s Pizza. Fáum okkur bara pizzu og hættum þessu rugli.
Ps. Maggi Kristinns á reyndar Domino’s en honum vantar nú smá hjálp með fyrirtækin sín

SKARPUR
18.08 2009 kl.13:02

Hver eru tengsl Magnúsar við við þetta furðu fyrirbæri sem að kallast skilanefnd. Sting uppá að tekin verði fangamynd af manninum og að hann verði settur við hliðina á Sigurði Einarssyni Hreiðari Má, Ólafi Ólafs og öðrum landráðamönnum.

kjarri
18.08 2009 kl.13:06

ætti þessi sé ekki dýr í resti lol

http://visir.is/article/20090818/FRETTIR01/332933506

hkþ
18.08 2009 kl.13:08

Nú hlýtu bréfið frá Landsbankanum að fara að detta inn um lúguna þar sem ég fæ niðurfellingu á húsnæðisskuldunum mínum!

J.R.G.
18.08 2009 kl.13:13

Hvernig væri að allir þessir blóðheitu bloggarar tækju sig saman og gerðu eitthvað sem að hveður í stað þess að reyna að fá útrás reiði sinnar með þessum endalausu skrifum.Menn halda á hverjum degi þegar eitthvað nýtt bætist í subbupottinn að þetta sé kornið sem að fyllti mælirinn. En gleymið ekki að Íslendingar eru hamingjusamasta þjóð í heimi. Eins og við vorum lengi óspilltasta þjóð í heimi. Hvenær flettum við ofanaf hamingjunni ?

linka
18.08 2009 kl.13:14

Á Magnús Kristinsson Dominos? Þá hættir ég sko alveg að kaupa þær

ASE
18.08 2009 kl.13:21

Fiskinum er nákvæmlega sama hver veiðir hann. Mér hins vegar ekki.

Það á að taka kvótann af þeim aðilum sem þurfa á niðurfellingu skulda að halda. Annað er ekki sanngjarnt.

Kristján Kristjánsson
18.08 2009 kl.13:26

JRG bloggarar munu aldrei gera neitt.
Auðvelt að skrifa en þegar kemur að því að gera eitthvað í málunum þá brestur kjarkinn.

Engin hætta á uppreisn hér þjóðin er hrædd við að óhreinka fötin sín.
Kjarklausa þjóð sem þusar á netinu þarf enginn að óttast.
Þetta vita peningamenn og því fara þeir sínu fram í góðu skjóli valdhafans.

Seiken
18.08 2009 kl.13:27

Þetta er bara toppurinn á ísjakanum J.R.G. Lára Hanna hefur lagt til aðgerðir.

http://larahanna.blog.is/blog/larahanna/

Veit ekki hvort linkurinn virkar en þeir sem eru ekki með hann nú þegar í “favorites” þurfa alvarlega að fara að hugsa sinn gang.

Eyjólfur
18.08 2009 kl.13:27

Jeminn, en sá hysteríski heykvíslaskríll. Anda með nefinu, sauðnautin ykkar. Eyjan er farin að verða eins og intranet hjá stofnun sem hýsir ofsóknarbrjálaða geðklofa þar sem allir stökkva á minnstu mola og sjá úr þeim stórfelld samsæri. Nenni ekki að hafa þetta í bookmarks/rúntinum mikið lengur...

Seiken
18.08 2009 kl.13:33

Vertu ekki fyrir skrílnum Eyjólfur minn.

hey
18.08 2009 kl.13:36

Í skjóli flokka sem kennt hafa sig við alþýðu og dreift út boðskap um jöfnuð réttlæti og sanngirni þrífst svona lagað.
Hvernig má þetta vera?

Birgir Örn
18.08 2009 kl.13:41

Þetta er náttúrlega ekkert annað en samsæri hjá Samspillingunni. Hér er verið að skapa andrúmsloft tortryggni og ótta og síðan tekur ESB allt klabbið upp í skuldir. Annars væri kannski betra að fá staðfestingu á “fréttinni” áður en menn rjúka upp til handa og fóta.

Svebbi Svans
18.08 2009 kl.13:51

Hér er þetta mál skoðað aðeins betur
http://icelandtalks.heidi.1984.is/?p=637

engill
18.08 2009 kl.13:53

“”" Eyjólfur !!!!!.... Bloggaðu á MBL............

Seiken
18.08 2009 kl.13:53

Það er ákveðið mynstur sem virðist endurtaka sig í þessum málum Birgir Örn. Fréttin lekur einhvers staðar út og um leið og það gerist þá mætir einhver á svæðið frá bönkunum og segist ekkert hafa afskrifað eða ætla að afskrifa.

Gott og vel. Hvernig væri þá bara að opna þetta ferli eins og lagt var til 100 sinnum hér í vetur. Hvað er búið að afskrifa mikið af skuldum sem almenningur hefur ekki fengið að vita neitt um?

j.a.
18.08 2009 kl.14:02

Hvaða -hva...ekki æsa ykkur svona, það eru að koma gagnaver á Blönduósi og í Hafnarfirði. Nýtt álver er að koma. Og með samþykkt Icesave þá sjáum við fram á mikið peningaflæði inn í landið frá vinum okkar á norðurlöndum. Kannske kemur eitthvað frá rússum líka. Við verðum að byggja upp landið með dugnaði og menntun okkar og þrautsegju sem kosur er á.
Nú er bara að fyrirgefa þessum ólánsmönnum og vona að í fyllingu tímans biðji þeir börnin okkar og barnabörnin fyrirgefningar. Það fer nú blessaður fjármálaráðherrann fram á, og mér finnst hann ekki biðja um mikið. Finnst ykkur það?
Hvað munar okkur um úrþví að samþykkja á Icesave hvort einhver kvótakóngur fær niðurfellingu á fáeinum “millum” Við fáum þetta allt hjá lánað.

Dúddi Felga
18.08 2009 kl.14:07

Nóg komið,
algjörlega nóg komið, siðspilltir auðmenn eru aumingjar og ræflar sem níðast á okkur almenningi
NÓG KOMIÐ

NÚ ER SKO NÓG KOMIÐ

Náðu þessu allir,?

Brosi
18.08 2009 kl.14:07

Landráðamenn eru en við völd og við látin borga meira og meira fyrir þá hvernig á að stoppa þetta

GS
18.08 2009 kl.14:21

Toyota tákn um gæði

bergur bergur
18.08 2009 kl.14:21

Ég gæti alveg trúað því að þessar fréttir frá skilanefndinni núna séu bara “cover-up”.

Halli ríki
18.08 2009 kl.14:33

Stelpurnar okkar gefa þessum kúlustrákum ekkert eftir:

Í vorri fjandans fúlu smán
og við stöðug bankarán
gengur hnarreist hún Auður.
Meðan almúginn snauður, andlega dauður
fær engin kúlu lán.

Viktor
18.08 2009 kl.14:39

Hirðum af honum kvótann, eignirnar og fleira, helvítis spilling, ohhh eg er brjálaður...

V. Jóhannsson
18.08 2009 kl.14:46

Kemur Ásmundur Stefánsson nokkuð nálægt þessu?
Nei, sennilega ekki. Gamli formaðurinn hjá ASÍ getur ekki verið svona siðblindur. Eða hvað?
Það er rétt sem margir segja: Margfallt betri útkoma, andlega og líkamlega að búa í Kanada eða Noregi. Bæ,bæ.

hg
18.08 2009 kl.14:55

Það sem þjóðin getur látið DV( hluti af Baugsmiðlum) ljúga að sér endalaust. Hver er að lesa DV í dag . Þessi hev.... snepill er ekkert annað en klósettpappír stjórnað af endaþörmum íslenskara blaðamannastéttar. Eigandinn fyrrverandi stjórnarformaður Baugs.

hg

Vilhjálmur Bjarnason
18.08 2009 kl.14:57

50 Magga miljarðar slaga upp í tillögur um hvernig skorið verður niður í fjárlagafrumvarpi á næsta ári. Stefnt er að því að ná inn tekjum eða skera niður fyrir um 56 milljarða árið 2010.....

http://www.visir.is/article/20090818/FRETTIR01/748303460

halli
18.08 2009 kl.15:00

thetta fífl er búid ad blódmjólka allt thetta drsal sem hann átti ekki krónu í, nú er hann bara laus allra mála, thetta má ekki gerast, ég snappa, fer og kaupi mér riffil á eftir

V. Jóhannsson
18.08 2009 kl.15:05

Hvernig er hægt að “klúðra” TOYTA umboðinu. Hverslags helvítis skoffín og fáráðlingar stýra og stjórna efnahagsmálum í þessu landi og veita svona afglöpum fyrirgreiðlu . Og svo er þetta bara brotabrot af allri vitleysunni og hvað á ekki eftir að koma upp á yfirborðið.?
Í gamla daga, þegar síldin hvarf, kom í ljós að útgerðarmenn áttu ekki bót fyri rassgatið á sér, það voru bankarnir sem áttu allt batteríið , enda fóru menn á hausinn. Það eru aðrir og betri tímar nú í spillingunni.

Warburg
18.08 2009 kl.15:24

Nei nú er nóg komið!!! ” Svona gerir maður ekki”(eins og Davíð sagði forðum daga við þáverandi fjármálaráðherra Friðrik Sófusson þegar hann tók hann inn á teppið fyrir að hafa lagt skatt á blaðburðarbörn)!!!

Nú þurfum við Íslendingar að sameinast um að grípa til aðgerða. Þetta gengur ekki lengur!!!!

Gunnlaugur
18.08 2009 kl.16:17

BLÓÐ STRAX!!!!
TAKA ÞÁ AF LÍFI!!!
HVER ER MEÐ MÉR?

Halli ríki
18.08 2009 kl.16:19

Kommarnir á DV og Baugsbræður eru að æsa lýðinn upp á móti okkur saklausum kapitalistunum.

GÖTALAND
18.08 2009 kl.16:20

Ha hann fær afskrifað þetta lán en heldur samt öllum eignum sínum?
Er þetta rétt skilið hjá mér, á sama tíma er alt tekið af “venjulegu” fólki?
Ef svo er þá er þetta alveg ótrúlegt, hvað er í gangi á þessari eyju maður er
bara orðlaus yfir þessum klíkuskap....

Tappi
18.08 2009 kl.16:21

Þarna á að taka allt af honum þannig að hann stendur á götunni.
Einnig þar að sækja það lið innan Landsbankans sem tók þá ákvörðun að lána þessum þessum vitleysingi. Það er, Ella Sigfúsdóttir og SIgurjón Árnason

púki
18.08 2009 kl.16:21

Þessi frétt um niðurfellingu skulda Magnúsar er röng segir upplýsingafulltrúi skilanefndar...Besta frétt dagsins.

púki
18.08 2009 kl.16:31

Það ætti að vera ráðamönnum ljóst,eftir viðbrögðum við þessari frétt,hver hugur almennings er varðandi þessi mál. þarf að eyða miklum tíma í hugsun um niðurfellingu skulda þessara manna.? Nei og aftur nei

SigurjónB
18.08 2009 kl.16:38

Þessi frétt um niðurfellingu skulda Magnúsar er röng segir upplýsingafulltrúi skilanefndar. ÞAÐ ER EKKI SATT ÞVÍ ÞEIR ERU ORÐNIR HRÆDDIR VIÐ FÓLKIÐ Í LANDINU

ÞAÐ ER BÚIÐ AÐ AFSKRFA ALLT DRASLIÐ HJÁ ÞESSUM GRÆÐGIÐS MANNI

OG ÞAÐ Á AÐ LEYNA ÞVÍ EG VILL SETJA ÞETTA LIÐ ALLT Í JÁRN

ÞARNA ER MAFÍAN AÐ STÖRFUM

Það á að taka kvótan strax af þessum mönnum
það er nóg af mönnum sem geta veit hann
menn eins og Magnús er búin að braska með hann og veðsetja hann
svo á fólkið í landinu að borga brúsan fyrir hann NEI TAKK MAGNÚS

SigurjónB
18.08 2009 kl.16:48

Get ekki skilið að ekki se búið að taka þessi skoffín föst og setja í járn !

eiga þessir menn að komast upp með þetta ! getur það verið ?

þessir menn verða láta lítið fyrir ser fara í umferðini því þar er lett að rekast utaní þá og segja bara svo upps varst það þú ! æi hefði ekki rekist utaní þig hefði eg vitað að þú værir ICE BISNESSMAN eða hvað !

ICE BISNESMANN eiga lokast inní Tónlistar gettóinu graga skurði í kringum það og slaka þessu ógeði niður og láta þá fara að vinna

þeir eru sumir i vinnu á skilanefndum til að bjarga sínu og sinnum

ICE BISNESMANN ICE BISNESMANN

Halli ríki
18.08 2009 kl.16:58

Frétt er ekki bara frétt heldur eitthvað allt annað og meira

Þorlákur
18.08 2009 kl.17:17

Og sá kvóti sem honum hefur verið gefinn, fer nær allur óunninn
úr landi.

P
18.08 2009 kl.17:29

Vilja menn borgarastyrjöld á Íslandi, menn dansa á línunni með svona gjörningum..........Skítapakk

Viktor
18.08 2009 kl.17:50

Hvaða kapitalista verður fyrstum fórnað á galdrabrennuna...nógu margir eru þeir og ég hlakka til...annars sammála þorláki, að sá (veðsetti) kvóti sem honum hefur verið gefinn, fer nær allur óunninn úr landi...

Sveittur
18.08 2009 kl.17:55

Ef almenningur hér fyrir ofan fengi ekki að fá útrás fyrir reyði sinni hér á blogginu, þá er ég ansi smeykur um að útrásarglæponunum færi fækkandi...

Skarphéðinn
18.08 2009 kl.18:05

og svo kemur þetta í svona bónus ????

http://www.mbl.is/mm/vidskipti/frettir/2009/08/18/stjornendur_vilja_milljarda_i_bonus/

lesið þetta og segið svo að ekki sé bullandi spilling á Íslandi .

kv Skarphéðinn

jóhann
18.08 2009 kl.20:34

þetta er einn auðvaldsróninn,sem þarf að afhausa, græðgin fór alveg með hann, hann ber það með sér, ég von að hann missi allt sitt og eigi aumt líf framundan.

Axel R
18.08 2009 kl.20:50

Það þarf að gera út um þessi mál, þeir sem fara með völd í þessu landi ætla sér ekki að gera það, það er öllum löngu ljóst,
núna er elítan á fullu að tryggja sér allt sem er einkvers virði á Íslandi og losa sig við skuldirnar á kostnað þjóðarinnar,
borgarastyrjöld er líklega það eina sem kemur í veg fyrir að sami leikurinn verði ekki leikinn aftur af sama fólkinu.

Helena
18.08 2009 kl.21:59

Samfylkingarsvipur á þessu.

thorg
18.08 2009 kl.23:17

Vááá... þetta er rosalegt.

Hlustið á 4:39

Björgólfur JR:
“Þetta er ekki, ekki eins og ferðataska sem þú tekur fulla af peningum og ferð með úr landi og kemur aldrei aftur”

http://tinyurl.com/pahx3c

Danton-María
18.08 2009 kl.23:30

Þessi frétt fyllti einhvern veginn mælinn hjá mér.

Ég er ösku-brjáluð -fjúkandi vond.

Eftir tilkynningu félagsmálaráðherra um að það verði ekki komið fjölskyldum eins og okkur til bjargar.

Ég er hrædd um að fólk fari að taka lögin í sínar hendur ef stjórnvöld gera ekkert í málinu. Þetta er þvílíkur viðbjóður.

JULI
18.08 2009 kl.23:42

Hvernig væri nú að Gylfi Magnússon viðskiptaráðherra hysjaði upp um sig buxurnar og setji skilanefndirnar á sinn stað.
Eitt er víst að ef stjórnvöld bregðast ekki við pukri skilanefndanna þar sem þær standa í samningaviðræðum við auðmenn um niðurfellingu skulda þá
MUN SJÓÐA UPP ÚR !

Ekkert gegnsæi skilanefndir að pukrast bak við tjöldin að fella niður milljarðaskuldir og einhverjir eru greinilega ennþá í 2007 leik.

Það kemur meira og meira fram í fréttum núna að ekki hafi verið nægjanleg veð fyrir öllum þessum milljarðalánum. Það er því eðlilegt að spyrja hvort Landsbankinn eigi yfirleitt nokkuð upp í Iceslave ?

Surtsey
19.08 2009 kl.00:00

Það á eftir að koma meira í ljós varðandi Magnús og hans félög á næstu dögum.
Það ríkir gríðarleg spilling inní þessum skilanefndum

Lýður Skrílsson
19.08 2009 kl.02:50

...Magnús var hluthafi í Landsbankanum. Enn ein bankaryksugan.

Þetta eru meiru aumingjarnir ,spila sig stóra og láta svo ríkið borga fyrir sig þegar illa gengur.

Hvað er að því að ganga að eignum þessara manna ???

Maður kemur í manns stað

G.G.H.K.
19.08 2009 kl.06:00

Thad hlitur ad vera einhver innanbudar madur ad vinna vid ad afskrifa skuld Magnusar Kristinssonar sem endurgjald a greida sem hann a inni hja einhverjum thegar that er fjolmorgum full kunnugt ad Magnus er buin ad koma hundrudum milljonum i skjol og thad a Islandi, that hlitur ad vera einfallt ad spurja einfaldlega thessa sem unnu vid flutning a ollu gossinu i hus a Sudurlandi.

gudda
19.08 2009 kl.06:42

Grát Grát ádur voru einkabankar ad stela svíkja og ljúga,
nú eru thad ríkisbankanir - enda situr sama glæpalidid enn í stjórn..
Almúginn verdur í sameiningu ad stødva thessa thróun - og adeins 1 hægt ad gera, leika sama leik og kúlulánarar - neita ad greida.

Eda halda øafram ad greida øi svartholid, endalausar skuldir óreidumanna.

Ef thú greidir banka thínum 100.000.- hækkar lán thitt um 200.000.-

Hanna
19.08 2009 kl.09:07

Hvar er ríkisstjórnin og þingheimur í þessu máli ????
Af hverju í andskotanum kemur engin fram fyrir þeirra hönd og stöðvar þennan skollagjörning ????
Ég er ekki ekki að skilja af hverju forsætisráðherra eða einhver annar í ríkisstjórninni kemur ekki fram í sem flestum fjölmiðlum og stöðvar þetta og segir barasta: HINGAÐ OG EKKI LENGRA,ÞETTA ER EKKI LIÐIÐ LENGRUR.
þess í stað heyrist ekki haukur í horni og við,almenningur,upplifum ensog við eigum bara að þegja og taka ENDALAUST VIÐ ENDALAUSUM SKÍT OG BORGA OG BORGA OG BORGA.......

Johnny
19.08 2009 kl.09:16

Hvaða læti eru þetta , það er ekkert að marka það sem kemur frá blaði eins og DV. Maggi er fínn kall , þó svo hann kunni ekkert með pening að fara ,eins og margir aðrir.

ps. Dv er rekið og skrifað af litlum börnum.

Viskíprestur
24.08 2009 kl.09:34

Var það ekki barnið í sögunni um nýju föt keisarans sem opinberaði heimsku lýðsins?

Þín skoðun

Athugið: Eyjan hvetur lesendur til að segja skoðun sína á fréttum og bloggfærslum á vefnum. Við biðjum um að notað sé rétt nafn og að athugasemdir séu málefnalegar og skrifaðar af háttvísi. Nauðsynlegt er að gefa upp rétt netfang sem er virkt. Meiðandi ummæli verða ekki liðin. Ritstjórn áskilur sér rétt til að fjarlægja ummæli sem hún telur ekki birtingarhæf.

Kæfuvörn (óbreytt gildi):

 



Leturstærðir


Leit


Aðrir miðlar