Innlent - mánudagur - 8.2 2010 - 10:41

Guðlaugur vill að viðskiptanefnd Alþingis ræði vinnubrögð Arion banka í málum Haga og Samskipa

gudlaugurthor.jpgGuðlaugur Þór Þórðarson, alþingismaður, hefur farið fram á fund í viðskiptanefnd Alþingis hið fyrsta þar sem Finnur Sveinbjörnsson, bankastjóri Arion banka, og forsvarsmenn Bankasýslu ríkisins verði kallaðir fyrir.

Tilefnið eru fréttir af afgreiðslu Ation banka á málum verslunarkeðjunnar Haga og útrásarvíkingsins Ólafs Ólafssonar og skipafélagsins Samskipa undanfarna daga, með sérstakri áherslu á hvernig sú afgreiðsla samræmist verklagsreglum bankanna.

73 ummæli

Rita ummæli

Gunnlaugur
08.02 2010 kl.10:44

Kominn tími til..

Merkilegt hvað SF og VG eru algerlega sofandi...

Elfa Jóns
08.02 2010 kl.10:47

Sammála ... gott hjá Guðlaugi.

Raunsær
08.02 2010 kl.10:47

Bravó gott að einhver sé að fylgjast með !!!

abri
08.02 2010 kl.10:47

*Guðlaugur gott hjá þér áfram svo með hreinsunina og koma Finni frá strax

IE
08.02 2010 kl.10:50

Já sammála að það er tími tilkominn að Guðlaugur Þór vilji rýna í hvað bankarnir hafast að.

naut
08.02 2010 kl.10:50

Já takk, þetta líkar mér!!!!

Kristján Kristjánsson
08.02 2010 kl.10:51

Almenningur getur stoppað ruglið sem núverandi stjórnmálamenn bera alla ábyrgð á.

Einfaldlega með því að allir taki sparifé sitt út úr bönkunum þá falla þeir.

feldur
08.02 2010 kl.10:53

Ef þessi vinnubrögð eiga að viðgangast, þá fyrst öðlast Íslendingar fyrirlitningu umheimsins. Að afhenda aftur landráðamönnunum þjóðhagslega mikilvæg fyrirtæki sem þeir hafa skuldsett til annarra sólkerfa er svo mikill viðbjóður að þeir sem að þessum gjörningum standa tryggja sér þúsund ára skömm meðal ókominna landsmanna.

Ása
08.02 2010 kl.10:54

Að mínu viti á Guðlaugur ekki að vera á Alþingi vegna spillingarstjórnmála.

Eimskip er að undirbjóða Samskip vinstri hrægri. Ætli hann eigi hagsmuna að gæta þar.

Er ekki maðurinn að ganga í lið með okkur þegar honum hentar eins og sumir menn gerðu eftir frönsku byltinguna?

Treysti þessum manni ekki..............alls ekki. Því miður.

Sigg
08.02 2010 kl.10:55

Gott mál, það eina sem við almenningur getum gert er að hætta að versla við Haga, sérstaklega Bónus. Hætta að versla við Arion banka og passa að Lifeyrissjóðirnir okkar fari ekki að fjárfesta með glæpamönnunum og stórskuldurunum Jóhannesi og Jóni Ásgeiri.

Hjördís Vilhjálms
08.02 2010 kl.10:57

Frábært og vonandi að þetta skili því að þessir tveir gjörningar verði dregnir tilbaka og stoppað í framahaldinu.

Það er ekki nauðsynlegt að líta svo á að um mikilvæga menningarverðmæti hafi verið að ræða sem hrundu haustið 2008 og því út í hött að ætla sér að endurbyggja það í sömu mynd, það á að byggja nýtt frá grunni.

Þetta er ekki eins og bruninn í Austurstræti, þar sem byggja á í sömu mynd vegna þess að þar er um dýrmæt verðmæti að ræða sem meirihlutinn vill halda í og er þessvegna byggður upp í sömu mynd.

Ráðamenn þjóðarinnar þurfa að átta sig á þessu, sem þeir hafa auglóslega ekki gert fram að þessu, því það er verið að byggja upp aftur í sömu mynd; mynd sem er okkur til skammar og óheilla.

Flott hjá Guðlaugi að átta sig á að það þarf að byggja nýtt frá grunni.

Baldur T.
08.02 2010 kl.10:57

Viðskiptanefnd þarf að ræða þetta, ríkisstjórnin er samasafn verklítilla möppudýra, sem láta ekki verkin tala. Meira að segja Gylfi Magnússon er arfaslakur.

Hvað sagði Gylfi um skuldir heimilina: “Engar töfralausnir í boði, skuldirnar hverfa ekki” en hvað er þá með skuldir stórþjófanna Gylfi; gufa þær upp? Hvað verður mikið afskrifað hjá gjaldþrotakóngunum, feðgunum skelfilegu JóJó? 20 milljarðar?40 milljarðar?

Gylfi sem hélt ræðu á Austurvelli í fyrra er greinilega sami verklitli aulinn og Jóhanna og Steingrimmur.

Ríkisstjórnin gefur skít í þjóð sína með því að leyfa Finni hættulega að hlaða undir vini sína; hrunskóngana Ólaf þyrluapa og feðgana ógeðfelldu Jóhannes og Jón Ásgeir.

Ævarandi skal skömm hennar vera

abri
08.02 2010 kl.10:57

æi common Ása hver er saklaus gef mér einn

Barrister
08.02 2010 kl.10:59

Ég vil fá ítarlega skýrslu umalla gjörninga alþingismanna og fyrirtækja þeim tengdum.

Allt sóaðlegt skal svo verða brottrekstrarsök...

Þetta er sjálfsögð krafa.

En jú, þaðmá líka skoða bankageirann a´sama hátt

Mr. Crane
08.02 2010 kl.11:00

Ætlar þingmaður Sjálfstæðisflokksins að fara fram á það að yfirvöld þvingi bankamenn til að breyta ákvörðun í eftir geðþótta stjórnmálamanna?

Sigurður #1
08.02 2010 kl.11:03

Fagnaðarlætin hér að ofan eru alveg lýsandi fyrir gullfiskaminni íslenskra kjósenda.

Þarna fer einn al spilltasti þingmaður landsins fram.

Maður sem safnaði tugmiljóna styrkjum klukkutímum áður en lög tóku gildi sem bönnuðu slíkt.

Maður sem eyddi, ef ég man rétt 25miljónum í síðasta prófkjör til að komast inn á þing.

Hverjum skuldar þessi maður persónulega, greiða að andvirði 25miljónir????

Fólk er fífl.

Og kjósendur eru alger fífl.

abri
08.02 2010 kl.11:03

nei geðþóttta okkar mr. Crane

Seiken
08.02 2010 kl.11:03

Ég hélt að það væri búið að einkavæða þessa bankastofnun aftur en ef að viðskiptanefnd telur sig geta ennþá geta komið í veg fyrir að fyrirtækin séu rétt aftur í hendurnar á mönnunum sem tæmdu þau, þá ber að fagna því.

Ég óttast bara að þetta sé of seint.

Kjartan Icesave Gunnarsson
08.02 2010 kl.11:04

Gott meðan Gulli vill ekki ræða Ólaf Ólafsson og Samskip og Bakkabræður.

Við eigum bara að ráðast á Baugsfeðga!

Allir aðrir auðmenn eru okkur Sjálfgræðismönnum að skapi.

Elfa Jóns
08.02 2010 kl.11:07

Var einmitt að hugsa það sama, Seiken.

Ætli það sé alveg tilviljun að bæði Haga og Samskip málin eru látin bíða þar til eftir að bankinn er kominn úr umsjón ríkisins?

Líkur eru á því að þarna hafi átt að koma í veg fyrir að þjóðin gæti neitt blandað sér í þessar ákvarðanir.

áhorfandinn
08.02 2010 kl.11:08

En alltaf þarf eitthvað utanaðkomandi afl, eins og hér var það Vilhjálmur Bjarnason, til að segja eitthvað og gagnrýna fyrst til þess að einhver á þingi taki við sér. Mér er sama hver það er, bara meðan menn reyna eitthvað til að láta okkur hinum ekki líða eins og kjánum sem alltaf er hægt að koma fram við eins og hverjum og einum (bankamanni)sýnist. En þingmenn allir, og viðskiptaráðherra, af hverju þarf þetta að ganga svona langt??? Af hverju brugðust þið ekki við um leið og fréttin kom um Haga? Betra er þó seint en aldrei.

Seiken
08.02 2010 kl.11:13

Það sama gildir um skuldir heimilanna Elfa Jóns.

Samfylkingarkórinn sem notaður var til þess að keyra flatskjárrökin á pöpulinn þagnaði um leið og búið var að klára skiptinguna á milli gömlu og nýju bankanna.

Ása
08.02 2010 kl.11:13

Sigurður #1
08.02 2010 kl.11:03

Heiðarlegt fólk í valdastöðum kemst of hægt áfram - herdeildir á ólíklegustu stöðum ráðast að þvi frá öllum hliðum. Spillingin er svo svakalega inngróinn í kerfið eftir því sem ég held og hrossakaup hafa ævinlega verið allt of vinsæl. Horfið bara á þættina um Loftleiðir í RÚV. Ekki sama Jón og séra Jón.

Fólk er ekki fífl.

Ég hef trú á að við náum að koma hér á lögum og reglum og virkja eftirfylgd þeirra. Verður að setja þetta í forgang.

Í fyrstu átti nú ekki að sýna neinum Icesave samningana. Sem var heimskulegur gjörningur.

Kristján Kristjánsson
08.02 2010 kl.11:14

Vel má vera að Arion banki sé nú þegar í eigu Jóns Ásgeirs og félaga, þar sem kröfuhafar eiga hann.
Hverjir eru þessir kröfuhafar ?
Ekki er vel ljóst hvar hrun rónarnir koma að því borði, trúlega í gengum sín fjölmörgu skúffufélög.

Landinu er stjórnað af mafíugengi og það skiptir því afskaplega litlu hvað bullað er við Austurvöll. Nema þá varðandi álögur á almenning, þar kunna menn tökin á að gera vont ástand óbærilegt.

Stefán
08.02 2010 kl.11:17

Gott hjá Guðlaugi Þór ! ! Afhverju í ósköpunum þegja Vinstri-Grænir yfir allri spillingunni sem fylgir Finni Sveinbjörnssyni í Arion-banka ?

Orðlaus
08.02 2010 kl.11:19

Gott og afar nauðsynlegt að Alþingi taki af skarið.

Ása
08.02 2010 kl.11:19

VG eru sorgmædd vegna þess að þau fara að lögum sem aldrei áður hefur verið viðhaft á Íslandi.

Þau verða hins vegar að einhenda sér í að koma böndum (lögum) yfir spillta stjórnarhætti í opinbera geiranum og hjá fjármálafyrirtækjum.

Ása
08.02 2010 kl.11:21

Gunnlaugur!
Hvað með Landsbankafeðgana?

nonni loba
08.02 2010 kl.11:22

Eru ekki Arion í eigu kröfuhafa?
Hvernig dettur Guðlaugi í hug að Stjórnvöld geti tekið á því hverning “Einkabanki“ er rekin í dag?
Það virðist ekki einu sinni vera hægt að hlutast til um ákvarðanatökur í Landsbankanum, sem er jú enþá í “Ríkiseigu“
Þetta útspil Gulaugs er bara loddaraskapur, það var jú flokkurinn hanns sem sá til þess að Icesave umræðan drægi svo á langinn að kröfuhafar eignuðust Bankana áður en Stjórnvöld höfðu komið fram með haldbær og samhæfð tilmæli til Bankanna um afskriftir lána. Það er of seint að þykjast geta hlutast eitthvað til um rekstur Arion Banka núna.

Kristján Kristjánsson
08.02 2010 kl.11:22

Stefán kl. 11:17
Þeir þegja vegna þess að þeirra lykilmenn vita að búið er að ganga frá þessum afskriftum nú þegar og málið hefur verið sett í þennan búning til að gera það trúverðugra.
VG getur ekki sett sig upp á móti að aðal fjármögnunaraðili Samspillingarinnar fái sína meðgjöf afgreidda.

Hvað er að þessum manni?
08.02 2010 kl.11:23

Hvað er þessi ríkisstjórn að pæla? Steinsofandi?

Af hverju fékk Ólafur Samskip aftur, kom hann ekki sjálfur félaginu í þessa skuldasúpu? Á hann ekki nóg af milljónum á Tortóla eða einhversstaðar annarsstaðar til að greiða skuldir sínar? ´Ömurlegt!

Og nú ætlar þessi Finnur Sveinbjörnsson að láta Jón Ásgeir og Jóhannes hafa allt sitt aftur, bara skera skuldirnar frá.

Hvað er að þessum manni?

Íbúðarlánasjóður með heilan haug af íbúðum hjá sér núna og ekki hægt að fara í almenna leiðréttingu skulda heimila og fyrirtækja.

Burt með þessa sofandi ríkisstjórn!

gg
08.02 2010 kl.11:28

Mig langar til þess að vita það hvort ég sem skattgreiðandi sé enn ábyrgðarmaður á öllum lánum þessa banka. Ef svo er þá óska ég eftir að fara yfir allar lánveitingar hans og aðra samninga sem skipta máli í rekstri hans.

Seiken
08.02 2010 kl.11:33

Ég held ekki gg, en “þú” ert nýbúinn að lofa að tryggja allar innistæður í honum aftur eins og “þú” gerðir í miðju hruninu. Það veitir þér hins vegar engan rétt til þess að fá að vita hvejir séu hinir raunverulegu eigendur bankans.

Guðmundur Guðmundsson
08.02 2010 kl.11:37

Hverjir réðu Finn (kúlulánþega til kaupa á hlutabréfum) ?
Auðvitað réðu hans líkar hann.
Bankaþjófar ráða ekki grandvara menn í vinnu.
Steingrímur Hringsnari hefur verið ráðsmaður bankanna með vald til ráðningar stjórna, skilanefnda, bankanna.

Aðalgeir
08.02 2010 kl.11:42

Er þetta ekki það sem þið eruð að biðja um síkvartandi svínin ykkar !

Loks gerir einhver eitthvað sem þið eruð búin að vera kvarta yfir undanfarið, en kvartið síðan yfir því að hann sé að fara gera það.

Sigþór Guðmundsson
08.02 2010 kl.11:47

Meðal góðra verka hans á alþingi voru margra ára tilraunir til að koma áfengi í matvöruverslanir. Síðan gerðist hann heilbrigðisráðherra, og feril hans og hans félaga þekkjum við öll og njótum góðs af í dag.

HA
08.02 2010 kl.11:50

Þetta er snilldarbragð hjá Guðlaugi til að afla sér vinsælda. Ekki veitir víst af. Nú þegar búið er að einkavæða bankann aftur og öllu er óhætt því ríkið hefur ekkert með hann að gera lengur, nú getur hann farið að hafa áhyggjur af því hvernig bankinn vinnur. Svona til að gleðja væntanlega kjósendur sína. Svo getur hann alltaf sagt að hann hafi sjálfur barist fyrir því að fyrirtækin rötuðu ekki aftur í sömu hendur. Gaurinn er búinn að finna comebackið sitt. Og sauðtryggir kjósendur klappa og gleðjast yfir einu billegasta pr stunti sem maður hefur séð í dálítinn tíma. Núna er aðalhrunflokkurinn að byrja að rumska aftur.

ss
08.02 2010 kl.11:54

Var Ólafur einhverntíma búinn að missa Samskip? og er búið að afskrifa eitthhvað út af Samskipum? Svarið við báðum spurningum er að því ég best veit, Nei!
Ég skildi fréttaflutning þannig að ca. 2/3 af fjármögnun Samskipa lægi hjá Hollenskum banka, af hverju á Viðskiptanefnd Alþingis Íslendinga að fjalla um það?
Er eitthvað líkt yfir höfuð með þessu og Högum þar sem afskrifa þarf allt að 40 milljörðum og eigendur eru þegar búnir að missa félagið. og þessir sömu eigendur búnir að klúðra ca. 1.000 milljörðum! Haldið þið að þessir tugir milljarða hafi farið í að byggja upp verslanir Haga á Íslandi? og svo borgum við fyrir ruglið í vöruverðinu.
Guðlaugur Þór, Hvað með 300 milljarðana sem búið er að afskrifa út af Eimskip og svo halda menn bara áfram eins og ekkert sé á þeim bænum! Hvað hafa lífeyrissjóðirnir okkar tapað miklu þar?
Hvað með að skoða öll félögin sem í dag eru rekin undir verndarvæng ríkis og banka í bullandi samkeppni við einka aðila sem eru að reyna að standa við sínar skuldbindingar. Held að það væri nær að Viðskiptanefnd Alþingis fjallaði um það og hvernig hægt sé að taka skref fram á við, af hverju mega félög ekki bara fara í þrot, þegar reksturinn er kominn í þrot?

Þetta er ekkert nema skíta pólitík, reyna að slá sig til riddara af máli sem er vinsælt hjá lýðnum í það og það skiptið!!!

Magga
08.02 2010 kl.11:57

Telur Finnur Sveinbjörnsson vel rekin fyrirtæki þegar gjaldþrotið er 50 milljarðar..svo var að heyra á honum í Kastljósi,hvað er þessi maður að gera í banka ,hefur ekkert viðskiptavit´
þessir menn sem verið er að afskrifa á ,gerður landið okkar gjaldþrota
þetta gengur ekki !! ,síðan þurfum við að borga allar þeirra skuldir og þeir halda síðan eigum sínum .
Vonandi gerir þú eitthvað í þessu Guðlaugur.
Ef ekkert verður að gert þurfum við Islendinar að fara að taka til okkar ráða

linka
08.02 2010 kl.12:00

Mér leist vel á það sem Lilja Mósesdóttir var að leggja til að skipta Högum upp í einingar, en ég segi að þessir feðgar eigi ekki að fá að eiga eina krónu þar.

ala
08.02 2010 kl.12:03

Ég hef alltaf haft mikla trú á Gulla hafði mikla trú á honum í formannstöðu,en fannst hann vera of nálægt þessu liði,en hann sýnir réttlætis hugsjón núna.Nú fer að skora hátt aftur

Dani
08.02 2010 kl.12:03

Ég hefði aldrei trúað því að ég myndi nokkurn tíma taka undir eitthvað sem Guðlaugur Þór myndi láta út úr sér. En nú verð ég að viðurkenna það og taka undir með Guðlaugi. Hvað er hér í gangi? Eru menn að kalla eftir óeirðum í samfélaginu. Hvað er Finnur að hugsa, hvurslags rökleysa er þetta hjá manninum.
Mannaráðningar og aðrar gjörðir þessa manns og ráðgjafa/samstarfsmanna hans eru ótrúlegar og ekki til þess fallnar að skapa nokkra einingu eða sátt. Friðrik Sof. og nú þetta.

Afsakið herra, en eruð þér fífl?

HA
08.02 2010 kl.12:07

Það að stinga gróðanum í eigin vasa og þjóðnýta tapið flokkast undir eðlilega viðskiptahætti að mati Sjálfstæðisflokksins. Það jú voru þeir sem innleiddu þá í upphafi. Núna eru ránfuglarnir búnir að skipta á milli sín stærstu hræunum og núna langar þá að fara aftur út að leika. Kannski að Guðlaugi hafi fundist hann gleymdur og langar núna að vera memm. Hver vill vera memm -bíbb-legasta heilbrigðisráðherra sem hefur verið uppi í þessu landi? Hefði hrunið ekki átt sér stað þá er aldrei að vita nema honum hefði tekist ætlunarverk sitt að einkavinavæða heilbrigðisgeirann?

S.Á.
08.02 2010 kl.12:20

Þótt Guðlaugur Þór hafi verið gerður út af útrásarvíkingum, hefur hann lög að mæla. Lilja, formaður nefndarinnar er honum sammála. Vonandi bregst Guðlaugur Þór ekki, þegar á hólminn er komið. Ég treysti Lilju Mósesdóttur til að láta hann standa við stóru orðin. Ef Arion banki verður stöðvaður, er kominn nýr ríkisstjórnarmeirihluti, því Samfylkingin myndar skjaldborg um Finn Sveinbjörnsson, ef ég þekki hana rétt.

Krösus
08.02 2010 kl.12:42

Það sem Guðlaugur Þór hafði að fela er komið fram og því talar hann frjálsar en áður.

Guðmundur
08.02 2010 kl.12:44

Fyrsta lagi er þetta þarft að skoða, hvernig komst bankinn upp með það að viljandi draga þessi mál á langin þar til bankinn hafði verið til nýrra eigenda.

AF HVERJU VAR EKKI BÚIÐ AÐTAKA Á ÞESSU ÁÐUR EN BANKINN VAR EINKAVÆDDUR - Á MEÐAN ÞETTA VAR Í VINNSLU GAT EIGANDINN “RÍKIД HAFT ÁHRIF, EN FINNUR KOMST UPP MEÐ ÞAÐ AÐ FRESTA MÁLINU.

GOTT HJÁ GUÐLAUGI, og fáranlegt að sjá þegar fólk setur út á hvað hann hefur gert í sínum fjármálum, ekki er hann með kúlulán, ekki á hann hlutabréf eða hefur átt í SPRON eða öðrum fjámálafyrirtækjum, samkvæmt fréttum, ekki hef ég séð neitt í fréttum sem snýr að hans eigin fjármálum og brýtur lög, ekki hef ég séð neinar sannanir í fréttum eða á Alþingi sem bendir til þess að hann hafi hyglað þessum fyrirtækjum !!!

EKKI GRÆDDI HANN Á SÖLU Í SPRON !!! EKKI ER HANN MEÐ KÚLULÁN SEM ÞARF AÐ AFSKRIFA.

ÞAÐ LÝSIR BEST INNRI MANNI YKKAR SEM SVONA HAGIÐ YKKUR

Snorri Guðjónsson
08.02 2010 kl.12:55

Gott hjá Guðlaugi stið þetta heils hugar!!

okey
08.02 2010 kl.13:01

Þar er eins gott að þetta bumeran lendi ekki í hnakkanum á honum sjálfum, þ.e. ef menn ætla að fara að “skoða” hlutina.

Sigurður #1
08.02 2010 kl.13:04

Íslendingum er bara ekki viðbjargandi..............

Að ein svona frétt dugi til að öll drullan hans er gleymd er nákvæmlega skýringin á því að við erum gjaldþrota þjóð.

Íslendingar hafa ör-gullfiskaminni.

Þessi þingmaður var einkavæddur fyrir 25miljónir.

Annar þingmaður í hans flokki rukkar miljónir í bónusa fyrir að tapa miljörðum.

Annar þingmaður í hans flokki greiðir sér arð úr félagi sem er tómt.

Amk tveir þingmenn í hans flokki fengu afskrifuð hundruð miljóna króna kúlulán.

þingmaður í hans flokki er dæmdur þjófur og mútuþegi.

Þessir menn þurfa ekkert að stíga fæti út úr Valhöll til að leita siðlausra fjárglæframanna.

En kjósendur eru fífl, eins og sannast ágætlega á mörgum fagnaðarópum hér að ofan.

Og nákvæmlega þessvegna breytist ekkert hér.

Glæpamennirnir fá allt í hendurnar aftur, skuldlaust og sama fólkið situr á þingi.

GK
08.02 2010 kl.13:25

Þetta er gott frramtak hjá Gulla og mun brýnna en tillaga Steinnunnar um rannsóknarmefnd vegna Íraksstríðsins - það geta sagnfræðingar rannsakað

Skítlegt eðli
08.02 2010 kl.13:26

Guðlaugur hlýtur þá líka að vera hneykslaður á þrim þriðjungi þjóðarinnar sem ætlar að kjósa aftur yfir sig aðal HrunFLokkinn.

Skítlegt eðli
08.02 2010 kl.13:28

Heilbrigðisráðherrann sem flutti frumvarp um bjór í marvöruverlsanir grunar að einhver hafi keypt Finn!

Magnús Jónsson
08.02 2010 kl.13:31

Nákvæmlega Sigurður #1
Maðurinn er í innsta hring !!

SS
08.02 2010 kl.13:32

Þetta er alveg ótúlegt, meira að segja Guðlaugur Þór skilur ekki málið.
Þetta snýst ekkert um skuldir Haga sem eru reknir með hagnaði heldur snýst þetta um 1998 ehf.

Kakkalakki
08.02 2010 kl.13:34

Eiga ekki félög tengd Jóni og Jóhannesi í Bónus Ara&Jóns-bankann?
Sum hlutafélög þeirra skulda að vísu mikið, en það hefur gengið þess betur
í félögum þeirra á aflandseyjum. Þetta er mjög algengt í viðskiptum.
Í kreppum er gróðavænlegt að fjárfesta. Allar skuldir bankanna á brunaút-
sölu. Hvað ætla alþingismenn að gera.? Mega ekki Baugsfeðgar selja
það sem þeir eiga?. Mega ekki Baugsfeðgar afskifa skuldir sínar sem þeir
í raun og veru eiga?

XXX
08.02 2010 kl.13:41

Þingmaður sem ekki getur gert grein fyrir eigin fjármálum er gjörsamlega ómarktækur.

Bakkabúi
08.02 2010 kl.13:59

Er nú Davíð að beita Guðlaugi

Öglir
08.02 2010 kl.14:02

Kristján Kristjánsson.10.51

OG HVAÐA GAGN VÆRI Í ÞVÍ AÐ FELLA BANKANA.
EKKI ER ÖLL VITLEYSAN EINS.

Friðrik
08.02 2010 kl.14:04

Erum við í dag ekki ennþá að tala um hið nýja Ísland, eða erum við að setja stefnuna aftur í gömlu hjólförin? Besta kjarabótin sem hægt væri að bjóða neytendum í dag, væri að splitta upp samsteypunni Hagar. Þá fyrst værum við að sjá raunhæfa samkeppni í verðum, ekki eins og þetta er í dag sýndarmennska á yfirborðinu, þar sem við neytendur sjáum starfsmenn samkeppnisaðila vera að skrá niður verð á annartíma í verslunum. Þar sem aðeins eru tveir aðilar sem stýra þessum markaði í dag, þá þurfa þeir aðeins að hittast öðru hverju í „reykmettuðu herbergi“ til að stilla upp sannfærandi samkeppnisverðum fyrir neytendur.
Hingað kom til landsins Breti fyrir nokkrum árum síðan að gera úttekt á íslenskum matvörumarkaði. Honum blöskraði að sjá að einn og sami aðilinn væri með ráðandi markaðshlutdeild upp á 60-70%. Þar í landi blikka rauð ljós ef einn aðili er kominn með yfir 25-30% ráðandi hlutdeild á markaðinum. Hér á landi þarf að setja í lög að ein og sama samsteypan geti ekki haft stærri markaðshlutdeild en sem nemur 30% af matvörumarkaðinum.
Hvernig er hægt að láta sér detta í hug að láta sömu mennina sem eru búnir að kalla þessa hörmung yfir þjóðina fá einn helsta gullkálf þjóðarinnar sem gengur jafnvel í góðæri sem kreppu og fá félagið á silfurfati. Þessir sömu menn ættu ekki að fá að koma nálægt neinum rekstri í dag á sama tíma og það er að koma upp á yfirborðið hver fjármála óþverinn á fætur öðrum.

Kristján Kristjánsson
08.02 2010 kl.14:06

Öglir kl.14:02

Sé að þú virðist einn þeirra sem vilja að þeir sem settu hér allt á hausinn taki annan snúning á buddunni þinni.

Runi
08.02 2010 kl.14:17

það er greinlegt að frjálshyggjan sem hægri menn hafa dásamað er endanlega fallinn..

Guðlaugur. í þessu máli er ég sammála þér, en passaðu þig á því að kasta ekki steinum, þú ert í glerhúsi sjálfur.

Tása
08.02 2010 kl.14:26

kannski það endi með því að maður kjósi sjálfstæðisflokkinn.. Öðruvísi mér áður brá.

j.a.
08.02 2010 kl.15:06

Svo eru nú Björgólfarnir eftir Guðlaugur minn, eða vildi Davíð kannske ekki að þú minntist á þá. Hjá þeim finnst líka skítalyktí meira lagi............

Sigríður S.
08.02 2010 kl.15:27

Eru sjálfstæðisflokksmenn að hugsa um að fara að vinn fyrir ALLT FÓLK Í LANDINU ? góð tilbreyting fyrir þá.

Einar
08.02 2010 kl.15:49

Halló erum við ekki að tala um Arion banka?

Þarf fólk alltaf að tala um annað og um aðra, við erum að tala um Arion banka

Það verður að setja stopp á þessa villimenn.

Jakob Þór Haraldsson
08.02 2010 kl.18:22

Vinnubrögð bankanna hafa verið til skammar, bæði fyrir & eftir hrun. Alveg ÓSKILJANLEGT að þessi AUMA ríkisstjórn skildi ekki leggja bönkunum LÍNU í hvernig skildi staðið að málunum í tengslum við enduruppbyggingu! Þessi stórhættulega ríkisstjórn stígur ekki í vitið og er að gefa bönkunum FRELSI sem þeir kunna ekki að fara með. Bankarnir ætla sem sagt að “afhenda gömlu bófunum fyrirtækin tilbaka eins og ekkert sé eðlilegra”. Þegar Finnur er spurður um SIÐFERÐI, þá segir hann: “...það FINNST ekki hjá okkur...!” Spiltasta land Evrópu - já - “business as usual....!” Þjóðin vildi “HEIÐARLEIKA & RÉTTLÆTI” en fékk “myglaða & svikna vöru enn & aftur”. Ég segi nú það sama og Solla stirða: “Nú er mál að linni...!”

kv. Heilbrigð skynsemi (fun.blog.is)

KVERÚLANTINN
08.02 2010 kl.23:02

TAkk Guðlaugur fyrir þetta.
viltu vera svo vænn og fylgja þessu eftir...það er nefnileg enginn að gera neitt þarna úti virðist vera.......

K.J
08.02 2010 kl.23:02

Right now the nation is waiting on the most useless information ever from the Progressive Party. Who were their largest donors in the last few years? Even though the party will open up its books, the sensitive info will be nowhere to be seen.

Last night, new Independence Party chairman Bjarni Benediktsson tried to convince the nation that the party had cleaned up the mess regarding the FL Group/Landsbankinn scandal. That is with the resignation of Andri Ottarsson and the disclosure of a manager from Landsbankinn, Steinthor Gunnarsson and Thorsteinn Jonsson, a large shareholder and board member of FL Group that Gudlaugur Thor Thordarson only asked them to go and raise money for the party. So the party that held its convention two weeks ago under the slogan “Lets go to work with a clean slate”, is now mostly annoyed that this scandal was made public before the election.

The Social Democrats (what they prefer to be called than the Alliance Party) got 36 million ISK in contributions above 500.000 ISK in 2006.

Actavis hf – 3.000.000, Baugur Group hf – 3.000.000, Eignarhaldsfélag Samvinnutrygginga – 1.000.000, Eimskipafélag Íslands – 1.000.000, Exista – 3.000.000, Eykt – 1.000.000, FL Group – 3.000.000, Glitnir – 3.500.000, Kaupþing – 5.000.000, Ker hf. - 3.000.000, Landsbankinn – 4.000.000, Milestone – 1.500.000, SPRON – 1.000.000, Straumur Burðarás – 1.500.000, Teymi – 1.500.000

http://www.economicdisasterarea.com/index.php/editorial/wating-on-useless-information-from-the-progressive-party/

kristin
08.02 2010 kl.23:05

Aldrei verið sammála Guðlaugi en nú finsnt mér hann hafa lög að mæla. Hvernig væri að þessi ríkisstjórnin setti nú lög á bnkana og kæmi einhverju skiki á þannig að þjóðin yrði einhvern tíma sátt. Er ríkistj´rnin að bíða að Íslendingar geti ekki hugsað sér að vera á Íslandi og taka þátt í uppbyggingu allt vegna spilltra gjörða misvitra manna

hoffmann
09.02 2010 kl.00:09

gott hjá þér Guðlaugur

Sigurður #1
09.02 2010 kl.01:52

Hvernig væri nú að Guðlaugur skottaðist út úr glerhýsinu og upplýsti okkur hverjir keyptu hann á 25miljónir fyirr síðustu kosningar, og hverjir keyptu FLokkinn hans.

Er ekki Sjálfstæðisflokkurinn eini flokkurinn sem á eftir að skila inn bókhaldinu sínu?

Þessi skratti er sá síðasti sem hefur efni á að kalla eftir gagnsæi og siðferði í landinu.

PR trix, sem margur heimskur kjósandinn kaupir hrátt.

SÚR
09.02 2010 kl.02:27

Finnur er bara að safna vinum svo að hann geti fengið lánað fyrir KÚLULÁNINU SÍNU ÞEGAR ÞAÐ KEMUR Á GJALDDAGA. ÚT MEÐ MANNIN STRAX HANN ER STÓRHÆTTULEGUR ÞJÓÐINNI.

Þín skoðun

Athugið: Eyjan hvetur lesendur til að segja skoðun sína á fréttum og bloggfærslum á vefnum. Við biðjum um að notað sé rétt nafn og að athugasemdir séu málefnalegar og skrifaðar af háttvísi. Nauðsynlegt er að gefa upp rétt netfang sem er virkt. Meiðandi ummæli verða ekki liðin. Ritstjórn áskilur sér rétt til að fjarlægja ummæli sem hún telur ekki birtingarhæf.

Kæfuvörn (óbreytt gildi):

 



Leturstærðir


Leit


Aðrir miðlar